Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 UAE đổ lỗi lên các học trò vì trận hòa U19 Việt Nam

Thứ Ba 18/10/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE kết thúc trong sự tiếc nuối của cả 2 đội. Chúng ta bị thổi phạt đền oan còn đội bạn thì tiếc vì không thể tận dụng lợi thế hơn người.
 

HLV U19 UAE do loi len cac hoc tro vi tran hoa U19 Viet Nam hinh anh
HLV Dovalil của U19 UAE

Tỷ số trận U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE vẫn giúp 2 đội thắp lên cơ hội đi tiếp nhưng về cơ bản thì đội nào cũng có lý do để tiếc vì để tuột 3 điểm. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi tốt hơn và dẫn trước trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Nhưng trọng tài người Syria Hattab đã cướp đi chiến thắng của U19 Việt Nam với quả phạt đền oan uổng ở phút 57. Chưa dừng lại ở đó vị trọng tài mới 27 tuổi này còn rút thẻ vàng thứ 2 cho Trọng Đại khiến cục diện trận đấu đảo ngược hoàn toàn.

Đang từ nguy cơ thất bại mở ra cơ hội chiến thắng khi được đá hơn người trong 30 phút cuối trận, U19 UAE vẫn không thể nào khoan thủng mành lưới U19 Việt Nam. Vì thế sau trận đấu HLV Dovalil đã đổ lỗi cho các học trò: “Cầu thủ của tôi chơi chưa thực sự tốt. Việt Nam thì toàn chơi phòng ngự. Tôi không hài lòng với kết quả của trận đấu này. UAE có cơ hội mở tỷ số trước nhưng không tận dụng được. Và sau đó chúng tôi mắc sai lầm, phải nhận bàn thua. Tôi nghĩa UAE không may mắn nên bị cầm hoà”.

Dư âm U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE: Gọi tên người truyền lửa Hoàng Anh Tuấn!
(Bongda24h.vn) – Bốn điểm sau hai trận đấu, chưa bao giờ U19 Việt Nam đạt được thành tích tốt như thế ở một giải đấu tầm cỡ châu lục. Công lớn đó thuộc về tài...

“Trước giờ bóng lăn tôi nói với các học trò rằng đây là trận đấu bằng mọi giá phải thắng. Tuy nhiên chuyện nói và nghĩ không ăn thua, phải cố gắng chơi trên sân. Các cầu thủ của tôi chơi quá bình thường. Tôi không thể nói họ không chiến đấu. Họ đã cố gắng nhưng trong những trận cầu quyết định thế này, nếu bạn không ghi bàn ngay ở cơ hội ngon ăn đầu tiên, mọi chuyện sẽ rất khó khăn, khó để giành chiến thắng”. Chiến lược gia người CH Séc tiếp tục ngụy biện về sự kém cỏi của đội nhà.

Sau lượt đấu thứ 2, U19 UAE mới chỉ có 1 điểm. Nếu muốn đi tiếp họ phải thắng U19 Triều Tiên cách biệt 2 bàn và mong U19 Việt Nam thất bại trước U19 Iraq. Hiện tại, trong khi đó thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nắm trong tay quyền tự quyết và sẽ giành vé vào tứ kết nếu giành được 1 điểm ở lượt đấu cuối.



A.T


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X