Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U16 Việt Nam lo ngại Indonesia và Ấn Độ bắt tay nhau đi tiếp

Thứ Ba 25/09/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Indonesia, HLV Vũ Hồng Việt của U16 Việt Nam tỏ ra lo ngại về khả năng hai đội bóng đầu bảng sẽ “bắt tay nhau” để giành vé đi tiếp.

HLV U16 Việt Nam lo ngại Indonesia và Ấn Độ bắt tay nhau đi tiếp

Tại VCK U16 châu Á 2018 đang diễn ra trên đất Malaysia, ĐT U16 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt đang gặp những bất lợi sau khi chỉ có được 1 điểm sau hai trận gặp Ấn Độ và Indonesia.

Kết quả này cùng việc cả hai đối thủ kể trên đều đã có được 4 điểm sau lượt trận thứ hai khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò Vũ Hồng Việt trở nên ít dần đi.

HLV U16 Việt Nam lo ngại Indonesia và Ấn Độ bắt tay nhau đi tiếp hình ảnh
HLV Vũ Hồng Việt e ngại U16 Indonesia và Ấn Độ sẽ bắt tay nhau ở lượt trận cuối vòng bảng

Ở lượt đấu cuối, chỉ cần Ấn Độ và Indonesia ‘bắt tay nhau’ đi tiếp với một trận hòa, mọi nỗ lực của Việt Nam trước Iran cũng sẽ không còn ý nghĩa gì cả.

Lo ngại này cũng được vị thuyền trưởng U16 Việt Nam nhắc tới sau trận gặp Indonesia. “Hôm nay, cả hai đội đều chơi tốt. Tuy nhiên chúng tôi đã không gặp may. U16 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi nghĩ đội xứng đáng có ba điểm. Nhưng bóng đá là vậy.

Rõ ràng chúng tôi có rất ít cơ hội. Nhưng toàn đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình và kỳ vọng U16 Ấn Độ và U16 Indonesia sẽ chơi sòng phẳng", nhà cầm quân đang dẫn dắt đội trẻ của CLB Hà Nội tâm sự.

Bên kia chiến tuyến, HLV U16 Indonesia dành lời khen ngợi cho tính kỷ luật của các cầu thủ U16 Việt Nam. 

"Thật hạnh phúc khi giành được 1 điểm trước U16 Việt Nam, đối thủ chúng tôi đã đối đầu 4 lần trước đây. Trận nào gặp Việt Nam cũng rất căng thẳng. 1 điểm có được hôm nay giúp chúng tôi tiến về phía trước, tập trung cho trận đấu tiếp theo", HLV Fakhri Husaini cho biết.

Hiện tại, U16 Việt Nam đang đứng thứ ba tại bảng C, kém 2 đội dẫn đầu 3 điểm. Về lý thuyết, các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu Việt Nam thắng Iran với tỷ số đậm, đồng thời Ấn Độ đánh bại Indonesia. Song sẽ không dễ để điều đó xảy ra.

Cơ hội đi tiếp của ĐT U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á 2018 là rất thấp
U16 Việt Nam 1-1 U16 Indonesia (KT): Hòa đáng tiếc, U16 VN níu kéo hy vọng đi tiếp mong manh
Dù đã mở tỷ số trước sau siêu phẩm sút phạt của Văn Khang nhưng thoáng mất tập trung của hàng thủ đã khiến U16 Việt Nam phải nhận bàn thua. Thầy trò HLV Vũ...
Lịch thi đấu U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á 2018
Lịch thi đấu U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - Bảng xếp hạng BXH - LTĐ lịch thi đấu U16 Việt Nam nhanh...

Highlight: U16 Việt Nam 1-1 U16 Indonesia


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X