Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng kêu gọi học trò bình tĩnh sau trận thua đau của Hải Phòng

Chủ Nhật 28/08/2016 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Cần Thơ, HLV Trương Việt Hoàng muốn nhắn nhủ các cầu thủ Hải Phòng không được nóng vội ở 3 trận đấu còn lại của V.League nếu muốn đạt kết quả tốt nhất.

Trận thua 2-3 trước Cần Thơ chiều 28/8 khiến Hải Phòng tụt xuống vị trí thứ 3 V.League, xếp sau Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T. Bên cạnh đó, nội bộ của họ có dấu hiệu bất ổn khi các cầu thủ như Lê Văn Thắng, Vương Quốc Trung… định đánh nhau với thủ môn Đặng Văn Lâm, bởi anh này đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua cuối.
HLV Truong Viet Hoang keu goi hoc tro binh tinh sau tran thua dau cua Hai Phong hinh anh
HLV Trương Việt Hoàng vẫn giữ được sự bình tĩnh dù Hải Phòng thua đau Cần Thơ.


“Tôi chỉ muốn nói với các cầu thủ cuộc đua vẫn còn tiếp diễn, toàn thể đội bóng phải giữ được sự bình tĩnh, chứ bây giờ nóng vội, căng thẳng khó lòng đạt được kết quả tốt nhất. V.League vẫn còn 3 vòng đấu phía trước, cơ hội cho các đội vẫn là 50-50. Đội nào biết chắt chiu cơ hội sẽ lên ngôi vô địch”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết sau trận đấu.

Đánh giá về việc cầu thủ đội nhà mất bình tĩnh sau trận đấu, ông Hoàng cho rằng đó không phải chuyện quá nghiêm trọng. “Khi kết quả không như mong muốn thì việc cầu thủ nóng nảy là điều cũng có thể xảy ra. Điều đó hết sức bình thường trong bóng đá, nhất là trong bối cảnh đội tôi không đáng thua, khiến cho họ dễ bức xúc. Tôi nghĩ điều đó không vấn đề gì”, chiến lược gia của đội bóng đất Cảng cho biết.

Trận này, trợ lý Lê Sỹ Mạnh của Hải Phòng đã bị trọng tài Nguyễn Hiền Triết đuổi lên khán đài vì phản ứng quá mức ở tình huống Cần Thơ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. “Tôi không hiểu sao trọng tài chính lại bắt phạt góc đội chúng tôi, dù rằng trợ lý đã ra hiệu phát bóng lên. Chúng tôi không đáng thua ở pha bóng đó. Tôi chỉ muốn nói tình huống này thôi, còn cả trận trọng tài điều khiển tốt”, ông Hoàng nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Vũ Quang Bảo thở phào nhẹ nhõm sau trận thắng quan trọng này. Trước khi hai đội gặp nhau, bản thân ông và đội bóng Cần Thơ bị dư luận đặt nhiều nghi ngại về việc sẽ “buông” để giúp Hải Phòng. Chính vì lẽ đó, đích thân Trưởng ban tổ chức V.League Nguyễn Minh Ngọc phải xuống sân để trực tiếp theo dõi trận đấu.

“Trận đấu này đã giúp chúng tôi giải tỏa được áp lực. Dư luận, thông tin từ truyền thống khiến ban lãnh đạo đội bóng phải xuống họp, làm công tác tư tưởng rất vất vả những ngày qua. Tôi rất lo sau khi thua sớm, nhưng từ bàn gỡ hòa, cầu thủ Cần Thơ đã cởi mở được, để chơi một trận đấu rất tốt”, ông Bảo cho biết.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X