Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel tiếc nuối khi "Quang Hải đệ nhị" không được ông Park gọi tham dự SEA Games 31

Thứ Ba 12/04/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 5-0 của Viettel trước Cần Thơ, HLV Trương Việt Hoàng đã gợi ý cho ông Park Hang Seo về cái tên Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Viettel tiếc nuối vì Hữu Thắng không được dự SEA Games 31

Tối 11/4 trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra màn đối đầu giữa Viettel FC và Cần Thơ thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia 2022. Trong trận đấu này, sao mai trẻ Hữu Thắng đã đóng góp 1 kiến tạo giúp Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Tiền đạo này cùng với Hai Long là hai cái tên gây bất ngờ khi không được triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Chia sẻ trước báo chí sau trận đấu, HLV trưởng CLB Viettel cho hay: "Ở đợt tập trung U23 Việt Nam vừa rồi, có lẽ do Hữu Thắng có vấn đề chấn thương, kể cả khi về vẫn còn bị nhưng tôi tạo điều kiện để cậu ấy thi đấu và động viên".

HLV Trương Việt Hoàng muốn ông Park triệu tập Hữu Thắng hình ảnh

Nguyễn Hữu Thắng không có tên trong danh sách triệu tập dự SEA Games 31

Nhà cầm quân người Hà Nội hy vọng cơ hội sẽ đến với cậu học trò tài năng này: "Hữu Thắng rất buồn vì không được dự SEA Games. Những bạn không được tham dự như Thắng thì có lẽ cũng hết cơ hội. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng, chờ đợi từ giờ tới khi SEA Games 31 diễn ra sẽ có sự thay đổi về nhân sự ở U23 Việt Nam".

Hữu Thắng sinh năm 2000, trưởng thành từ lò tạo tạo trẻ Viettel. Sao mai tài năng này sớm nổi lên khi còn thi đấu cho U16 Việt Nam. Anh được xem là "Quang Hải đệ nhị" khi sở hữu cái chân trái cực khéo và kỹ thuật tốt.

Tiền vệ người gốc Huế cũng được đánh giá là nhân tố sáng giá ở lứa cầu thủ sinh năm 2000. Anh từng được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh tuyến giữa của lứa U Việt Nam trong tương lai. Đáng tiếc là trong lần tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31 HLV Park Hang Seo lại không lựa chọn anh.

Viettel có ba cái tên được triệu tập là Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Hoàng Đức. Trong trận đấu với Cần Thơ, Mạnh Dũng đã ghi dấu ấn cực ấn tượng với cú đúp bàn thắng, trong đó có pha ngả bàn đèn ghi bàn đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ điều đặc biệt: "Mạnh Dũng ở Viettel tôi cũng thường sử dụng cả tiền đạo lẫn trung vệ lệch trái. Hôm nay đáng lẽ cậu ấy đá trung vệ nhưng Danh Trung và Hoàng Sơn bị chấn thương, bị ốm nên tôi phải thay đổi. Cuối cùng, Dũng có bàn thắng rất đẹp".

Sau chiến thắng đậm đà trước Cần Thơ, Viettel FC có trận đấu với Bình Định ở tứ kết Cúp quốc gia 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X