Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ chia tay CLB Hải Phòng

Thứ Năm 16/11/2017 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V.League 2017 còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc, nhưng HLV Trương Việt Hoàng đã sớm nói lời chia tay với CLB Hải Phòng ngay trước vòng 25.


Sau khi làm việc với lãnh đạo CLB, hôm qua 15/11, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay với các cầu thủ Hải Phòng trước 2 vòng đấu. Tất cả đều cảm thấy sốc và bất ngờ.

Các cầu thủ của đội bóng đã chia sẻ, sự ra đi của trợ lý Lê Sỹ Mạnh cùng những vấn đề ngoài chuyên môn lâu nay của đội bóng đất Cảng khiến HLV Việt Hoàng cảm thấy nản lòng. Nhưng thực sự họ vẫn không nghĩ ông lại bất ngờ chia tay sớm trước 2 vòng đấu cuối cùng.

“Thật sự chúng tôi rất buồn khi HLV Trương Việt Hoàng không tiếp tục nắm đội bóng, bởi ông ấy chính là đầu tàu của chúng tôi bao lâu nay. Việc HLV trưởng sớm chia tay CLB có lẽ vì nhiều lý do riêng, nhưng điều này vẫn khiến chúng tôi cảm thấy quá bất ngờ”, một số cầu thủ của đội bóng chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng chỉ cho biết ngắn gọn là cần thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và không muốn trả lời hay bình luận gì về việc chia tay sớm của mình.

Được biết, HLV Trương Việt Hoàng vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng đất Cảng. Trước khi HLV Trương Việt Hoàng ra đi, đội bóng Hải Phòng cũng mới nói lời chia tay cầu thủ gạo cội Minh Châu, cũng như với Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong. Hai vòng đấu V.League còn lại, khả năng hai trợ lý Đức Cảnh và Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm việc chuẩn bị và chỉ đạo thi đấu của các cầu thủ đất Cảng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X