Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier thừa nhận sẽ nhớ Việt Nam

Thứ Năm 28/03/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với VFF, HLV Philippe Troussier đã gửi thông điệp cuối cùng của mình cho một nhà báo.

Trong tin nhắn được một nhà báo của VTV tiết lộ, HLV Philippe Troussier đã gửi thông điệp để giải thích mọi chuyện. HLV người Pháp viết: “Chắc chắn rằng mối quan hệ của chúng ta bắt đầu từ sự hiểu lầm, sau và đặc biệt là liên quan đến việc săn lùng tin tức, thật khó để cởi mở với mọi người, đặc biệt là giới truyền thông. 

Ngay cả khi một số phương tiện truyền thông đã cố gắng nhận xét hành động của tôi là một quá trình tích cực, tôi đã đóng cửa đầu óc mình với tất cả các phương tiện truyền thông”.

HLV Troussier sau tran thua Indonesia 26/3
HLV Philippe Troussier đã kết thúc hợp đồng với bóng đá Việt Nam

HLV 69 tuổi cũng khẳng định đã nhận được sự ủng hộ của VFF và sẽ nhớ khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam: “Có thể mọi thứ chỉ là sự hiểu lầm, chắc chắn là như vậy. Nhưng bạn phải tha thứ cho tôi, tôi không phải chính trị gia, tôi là một HLV. 

Tôi đã cố gắng hết sức, các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức. Chịu trách nhiệm không chỉ là nói “trách nhiệm thuộc về tôi” mà là chứng tỏ qua hành động. Tôi đã làm như vậy nhưng tôi đã thất bại. Hợp đồng của tôi với VFF để hướng đến World Cup, VFF đã ủng hộ tôi đến cuối cùng. Tôi sẽ nhớ Việt Nam!”.

HLV Philippe Troussier sẽ sớm quay trở về Pháp sau khi kết thúc hợp đồng với VFF. Hai bên đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng và VFF sẽ không phải đền bù, nhưng sẽ hỗ trợ cho HLV Troussier 3 tháng tiền lương - tương đương khoảng 5 tỷ đồng.

VFF hiện đang lên phương án tìm kiếm HLV mới cho ĐT quốc gia và ĐT U23, với giải đấu trước mắt là VCK U23 châu Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn U23 Việt Nam dự giải châu ÁHLV Hoàng Anh Tuấn dẫn U23 Việt Nam dự giải châu Á
Chỉ còn 3 tuần nữa, VCK U23 châu Á 2024 sẽ khởi tranh và HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự giải đấu này.
VFF tìm HLV châu Á cho ĐT Việt NamVFF tìm HLV châu Á cho ĐT Việt Nam
Sau khi ông Philippe Troussier không còn đảm nhiệm vị trí HLV trưởng ĐT quốc gia, VFF đang tích cực triển khai phương án nhân sự và tìm người phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X