Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier gút danh sách U19 Việt Nam dự vòng loại châu Á

Thứ Hai 04/11/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp vừa công bố danh sách rút gọn ĐT U19 Việt Nam dự vòng loại châu Á trong tháng này.

Chỉ còn hai ngày nữa, ĐT U19 Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch chinh phục tấm vé tham dự VCK U19 châu Á 2020. Ở vòng loại lần này, thầy trò HLV Philippe Troussier có lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

Họ sẽ bắt đầu chiến dịch với trận gặp U19 Mông Cổ vào ngày 6/11. Tiếp đó, ngày 8/11, đội sẽ gặp Guam và ngày 10/11 gặp đối thủ mạnh nhất bảng là U19 Nhật Bản. Các trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.

HLV Troussier gút danh sách U19 Việt Nam dự vòng loại châu Á hình ảnh
U19 Việt Nam

Tại vòng loại U19 châu Á, 11 đội nhất bảng cùng 4 đội nhì xuất sắc nhất sẽ giành vé lọt vào vòng chung kết. Do đó U19 Việt Nam sẽ phải thi đấu cố gắng để giành thành tích tốt nhất trước 3 đối thủ trong bảng để hy vọng có vé đi tiếp.

Ít ngày trước khi giải đấu khởi tranh, HLV Troussier cũng đã gút danh sách U19 Việt Nam. Song đây vẫn chưa phải danh sách chính thức cuối cùng bởi 'thầy phù thủy trắng' muốn có thêm thời gian để đánh giá học trò.

Các cầu thủ không có tên trong danh sách đi tiếp là thủ môn Trần Lâm Điều, hậu vệ Trần Hoàng Phúc, tiền vệ Bùi Tiến Sinh và tiền đạo Phạm Xuân Tạo. 

Đây đều là những cái tên quen thuộc từng gắn bó với U18 Việt Nam trước đây. Họ đều chứng tỏ được khả năng dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn nhưng với ông Philippe Troussier, các cầu thủ này không thể hiện được nhiều.

Một điểm đáng chú ý nữa là ở danh sách lần này, các tài năng tới từ HAGL cũng không gây được thiện cảm với HLV Troussier. Bằng chứng là việc đội bóng phố núi chỉ có duy nhất một tài năng trụ lại là tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi. 

Đây cũng là điều dễ hiểu khi thời gian gần đây, các lứa trẻ của HAGL không thể hiện được dấu ấn về chuyên môn như lứa đần anh Công Phượng, Văn Toàn, trong khi các cầu thủ từ các trung tâm như Hà Nội, Viettel, PVF đã chứng tỏ được vị thế của mình.

Danh sách U19 Việt Nam tham dự Vòng loại U19 châu Á 2020:

Thủ môn (3): Y Ê Li Ni Ê (Đắk Lắk); Nguyễn Văn Bá (SLNA), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

Hậu vệ (8): Vũ Tiến Long (Hà Nội), Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng), Hồ Khắc Lương (SLNA), Trần Quang Thịnh (CAND), Phan Tuấn Tài (Viettel), Trịnh Quang Trường (Phố Hiến), Nguyễn Duy Triết (Phố Hiến), Trần Ngọc Sơn (PVF)

Tiền vệ (7): Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Phạm Văn Hữu (SHB Đà Nẵng), Đặng Quang Tú (SLNA), Nguyễn Hữu Nam (Viettel), Võ Minh Trọng (Đồng Tháp), Huỳnh Công Đến (Phố Hiến), Nguyễn Thanh Khôi (HAGL)

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Trần Quốc Đạt (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Tùng (Thanh Hóa), Nguyễn Kim Nhật (Viettel), Đỗ Tấn Thành (Phố Hiến).

Highlight: U21 Việt Nam 2-1 U19 Sarajevo


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X