Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippe Troussier dùng đội hình nào đấu ĐT Iraq?

Thứ Tư 24/01/2024 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2023, HLV Troussier nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm giành kết quả cao trước ĐT Iraq.

Nhận định đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trước ĐT Iraq

HLV Troussier đã nhận về nhiều chỉ trích sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2023. Trận thua này cũng khiến “Những chiến binh sao vàng” trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi giải đấu.

Tuy nhiên trong bối cảnh đang không có được phong độ cao trong thời gian qua, chắc chắn đoàn quân của HLV Troussier sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm trước Iraq nhằm giải tỏa những áp lực bủa vây, đồng thời cũng có thể xem đó như một lời chia tay đẹp với giải đấu.

Trong khung gỗ của ĐT Việt Nam tiếp tục là thủ môn Nguyễn Filip. Thủ thành sinh năm 1992 đang là chốt chặng quan trọng của đội nhà. Màn trình diễn của Nguyễn Filip tại giải đấu đầu tiên trong màu áo ĐTQG đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như ủng hộ. Với kinh nghiệm của mình, anh đã giúp đội nhà hạn chế phải nhận những bàn thua.

HLV Philippe Troussier dùng đội hình nào đấu ĐT Iraq 1
Nguyễn Filip sẽ tiếp tục bắt chính trong khung gỗ của ĐT Việt Nam ở trận đấu Iraq

Án ngữ trước anh là bộ ba trung vệ Phan Tuấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình. Với việc Duy Mạnh đã hồi phục hoàn toàn, không loại trừ trường hợp anh được ông Troussier xếp đá chính thay Thanh Bình.

Nơi hành lang cánh sẽ tiếp tục là bộ đôi Vũ Văn Thanh (cánh phải) và Võ Minh Trọng (cánh trái). Với sao trẻ Minh Trọng, anh đã nhanh chóng thể hiện bản thân ở 2 trận đấu đã qua.

Ở khu trung tuyến, để cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ sử dụng bộ ba Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Tuấn Anh.

Trên hàng công, ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của sao trẻ Đình Bắc. Cùng với đó là sự kết hợp với chân sút giàu kinh nghiệm Nguyễn Văn Toàn.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay 24/1 trên sân vận động Jassim Bin Hamd.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam

  • Nguyễn Filip (thủ môn), Minh Trọng, Tuấn Tài, Việt Anh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Thái Sơn, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đình Bắc, Văn Toàn.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X