Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier đăng tâm thư trên trang cá nhân, vinh dự khi được dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Năm 04/04/2024 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày trở về Pháp, HLV Philippe Troussier đã đăng tải tâm thư trên trang Facebook của mình, đồng thời chúc bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai.

“Gửi những người yêu quý! Hôm nay tôi chia sẻ với các bạn với lòng biết ơn và sự khiêm nhường, khi suy nghĩ về thời gian đóng vai trò HLV trưởng ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam” – HLV Philippe Troussier bày tỏ.

“Khi tôi từ bỏ vai trò của mình, trong khi cuộc hành trình của chúng ta vẫn đầy rẫy những trở ngại và thách thức, tôi vẫn kiên định với niềm tin về tiềm năng của bóng đá Việt Nam, sự kiên cường của tất cả các cầu thủ. Sau hơn 1 năm làm việc hàng ngày với họ, tôi chưa bao giờ hết ngạc nhiên về tính kỷ luật, tinh thần tập thể của toàn đội.

Từ ngày đầu tiên cho đến phút cuối cùng, họ đã nỗ lực không biết mệt mỏi để trở thành trụ cột của đội bóng, tôi vô cùng biết ơn khi được làm việc với những tài năng như vậy. Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng việc duy trì tinh thần Không bao giờ từ bỏ là chìa khoá cho bất kỳ thành công của tập thể nào trong tương lai. Tôi cầu chúc các cầu thủ có sức khoẻ tốt nhất, không bị chấn thương và luôn duy trì phong độ ở đẳng cấp cao nhất”

– chiến lược gia người Pháp đăng tải.

HLV Troussier chia se sau tran thua Indonesia 0-3 26/3
HLV Philippe Troussier đăng tải tâm thư trên trang cá nhân

Ông cũng gửi lời cảm ơn tới đội ngũ trợ, lý, các thành viên trong ban huấn luyện của mình. Nói về những kết quả không thành công, HLV Troussier bày tỏ: “Trong suốt cuộc hành trình của chúng ta, tôi cảm thấy nặng lòng khi phải nhận những kết quả đáng thất vọng ở vòng loại World Cup. Với vai trò là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về những kết quả này, chịu trách nhiệm với tất cả mọi người.

Đối với các CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi chân thành nhất. Sự nhiệt tình của các bạn là nguồn cảm hứng cho toàn đội, và tôi đón nhận những lời động viên của các bạn ngay cả trong thời điểm không hài lòng.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời chào chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả. Tôi cảm thấy vinh dự và mãi mãi biết ơn cơ hội được phục vụ cho đất nước Việt Nam”.

Bóng đá Việt Nam cần đứng dậy ở chính nơi ngã xuốngBóng đá Việt Nam cần đứng dậy ở chính nơi ngã xuống
HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây chính thức nhận công việc dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tại giải châu Á, nhưng không nhiều người nhận ra trọng trách của ông thầy quê Khánh Hoà còn lớn hơn thế.
Những lời tâm huyết cuối của HLV Troussier: Tôi sẽ nhớ Việt Nam từ những điều nhỏ bé nhất, con đường thành công không dễ dàngNhững lời tâm huyết cuối của HLV Troussier: Tôi sẽ nhớ Việt Nam từ những điều nhỏ bé nhất, con đường thành công không dễ dàng
Trong ngày rời Việt Nam để trở về quê nhà Pháp, HLV Philippe Troussier đã gửi gắm những lời yêu thương với các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X