Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Công Minh trở lại V-League 2016

Thứ Sáu 06/05/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Trần Công Minh đã chính thức trở lại sân chơi V-League 2016 để dẫn dắt CLB Đồng Tháp từ vòng 9 cuối tuần này.

HLV Tran Cong Minh tro lai V-League 2016 hinh anh
HLV Trần Công Minh sẽ cùng Đồng Tháp chiến đấu trong chặng đường còn lại

Ở vòng trước, Đồng Tháp tiếp tục lún sâu xuống phía cuối BXH với thất bại nặng nề 0-4 trước Than Quảng Ninh. Như vậy sau 8 vòng đấu, đội bóng xứ Bưng Biền mới chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng trước HAGL. Trước nguy cơ xuống hạng đã hiển hiện thì BLĐ đội chủ sân Cao Lãnh đã quyết định chia tay HLV Phạm Công Lộc. Thay vào đó HLV Trần Công Minh trở lại chiếc ghế nóng để giúp đội bóng quê hương vượt qua khó khăn.

Được biết, cựu trợ lý của HLV Miura sẽ chính thức làm việc với các học trò mới vào hôm nay. HLV Công Minh sẽ có buổi tập đầu tiên với Đồng Tháp vào sáng 6/5 để chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp vào thứ 7 tới. Mục tiêu của cựu hậu vệ cánh phải này là giúp đội nhà giành ít nhất 1 điểm trên sân Tân An.

HAGL trình làng tài năng trẻ thứ hai trong lịch sử V-League
Nếu Nguyễn Lam từng là gương mặt trẻ nhất của đội bóng phố núi được ra sân ở mùa giải trước thì Thanh Bình sinh năm 1998. Khi ra sân ở cuộc đối đầu với Thanh...

Chia sẻ về việc dẫn dắt Đồng Tháp, HLV Công Minh cho biết: “Đây không phải lần đầu tôi dẫn dắt Đồng Tháp. Cảm giác lúc này của tôi là buồn vui lẫn lộn. Vui, vì tôi rất hạnh phúc khi làm việc tại đây. Tôi vẫn luôn có giấc mơ dẫn dắt đội bóng quê hương. Nhưng buồn vì thành tích của đội bóng đang không tốt. Đội bóng đang ở giai đoạn rất khó khăn. Nhưng cuộc chiến vẫn còn dài và cơ hội cho Đồng Tháp vẫn còn”.

Vị HLV xuất phát từ giáo viên này cũng chia sẻ những khó khăn sắp phải đối đầu cùng Đồng Tháp: “Trước mắt tôi có rất nhiều việc phải làm. Trong buổi gặp gỡ đội bóng ngày hôm nay, tôi có nói với anh em quá khứ không thay đổi được gì. Cuộc chiến vẫn còn dài. Và nếu có niềm tin thì sẽ vượt qua tất cả. Nhìn chung, theo cảm nhận của tôi thì đội bóng tiếp nhận sự thay đổi khá bình tĩnh. Dù sao họ cũng là cầu thủ chuyên nghiệp nghiệp và hiểu tình thế khó khăn của đội bóng. Riêng cá nhân tôi, tôi sẽ trao đổi với HLV Phạm Công Lộc nhiều thứ lắm. Bởi qua nhiều năm dẫn dắt đội anh ấy sẽ hiểu rõ nhất chân tơ kẽ tóc của cầu thủ có trong tay. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ cùng tìm ra phương án để mở ra con đường cho đội bóng”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X