Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa: “Tôi bị phạt, trọng tài thì sao?”

Thứ Tư 22/03/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Petrovic của Thanh Hóa rất chuyên nghiệp khi chấp nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận từ Ban kỷ luật. Thế nhưng chiến lược gia người Serbia lại chia sẻ rằng ông không phục vì trọng tài không hề hấn gì. 

HLV Thanh Hoa Toi bi phat, trong tai thi sao hinh anh
HLV Petrovic của Thanh Hóa

Trong trận đấu giữa Hà Nội 2-1 Thanh Hóa tại vòng 10 V-League 2017. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu hấp dẫn. Tuy nhiên vấn đề nằm ở trọng tài khi ông Nguyễn Hiền Triết có nhiều quyết định gây tranh cãi. Dù “thoát tội” trong pha bóng từ chối bàn thắng của Bật Hiếu nhưng có rất nhiều tình huống vua áo đen này thổi có lợi cho chủ nhà.

Dư âm của trận đấu này vẫn chưa thể kết thúc khi HLV Petrovic của Thanh Hóa đã bị Ban kỷ luật cấm chỉ đạo 2 trận. Trong khi đó trọng tài Hiền Triết mắc nhiều lỗi thì lại chưa bị đụng đến. Trước cách làm việc “úp úp, mở mở” của Ban trọng tài nên chiến lược gia từng vô địch châu Âu tỏ ra rất bức xúc. Ông nói: “Tôi chấp nhận án phạt vì tôi sai trong tình huống phản ứng. Trọng tài biên bắt việt vị, không công nhận bàn thắng là đúng. Nhưng trọng tài Hiền Triết sao không bị gì?”.

Tại sao trận nào của Hà Nội cũng có tranh cãi về trọng tài?
Cựu tuyển thủ Lê Bật Hiếu cho rằng việc FLC Thanh Hóa phản ứng dữ dội là bởi trọng tài Nguyễn Hiền Triết trong cả trận đưa ra nhiều quyết định có lợi cho CLB...

Thật ra vấn đề ông Petrovic nói đã tồn tại ở V-League từ lâu, các trọng tài thường ít khi bị “sờ gáy” dù có những lỗi nằm ở tư tưởng. Chiến lược gia người Serbia chia sẻ thêm: “Tôi cho rằng trong trận đấu đó, trọng tài chính bắt có vấn đề về phạt đền. Đối phương dùng tay cản quả tạt vào vòng cấm của đội tôi ở phút 46, trọng tài đứng gần đó mà không thổi phạt. Còn phút 23, bóng trúng đùi Bật Hiếu mà anh ta lại thổi 11m. Tôi có cảm giác như trọng tài muốn cho chủ nhà thắng. Đội tôi 10 vòng qua chưa được hưởng một quả penalty nào”.

Dù đã đứt mạch bất bại nhưng không thể phủ nhận HLV Petrovic đã thổi luồng gió mới vào V-League. Ông đã giúp CLB Thanh Hóa dần dần có cách đá khoa học, kỷ luật của châu Âu. Đặc biệt là hàng thủ thi đấu rất chắc chắn giúp đội bóng xứ Thanh vẫn dẫn đầu giải đấu sau 10 vòng.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X