Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA chia sẻ về sự ra đi của Phan Văn Đức

Chủ Nhật 12/02/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa giành chiến thắng sau 3 vòng đấu V.League 2023, HLV Huy Hoàng của SLNA đã trả lời những câu hỏi về tầm ảnh hưởng của Phan Văn Đức với toàn đội.

Trên sân nhà, SLNA bị Hải Phòng chọc thủng lưới từ sớm, nhưng cũng nhanh chóng có bàn thắng gỡ hoà do công ngoại binh Soladio Kandolo. Dù vậy, đội chủ nhà không thể có thêm bàn để đánh bại đối thủ, và có trận thứ 3 liên tiếp bị chia điểm kể từ đầu mùa giải.

Chia sẻ về những hạn chế của SLNA, HLV Huy Hoàng cho biết: “Tôi không hài lòng về kết quả ngày hôm nay. Chúng tôi có 2 trận trên sân nhà nhưng các cầu thủ không tận dụng được. Đội bóng đang thiếu nhân sự ở hàng phòng ngự, Văn Hoàng đang điều trị chấn thương, trong khi Văn Tiến chưa thể chỉ huy hàng thủ.

Tôi chưa hài lòng về cách triển khai chơi bóng ở các đợt tấn công, các cầu thủ có sai số rất nhiều. Những đường bóng bị bẻ gãy khiến ngoại binh tuyến trên đói bóng.” 

Phan Van duc SLNA vs Hai Phong 23/7
Phan Văn Đức không còn là cầu thủ của SLNA

“Tôi nghĩ nếu có Phan Văn Đức thì mặt trận tấn công sẽ ổn hơn vì cậu ấy đã chơi nhiều năm với SLNA” –

HLV Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục: “Hiện tại SLNA cần những vị trí để thay thế, lấp đầy chỗ trống mà Phan Văn Đức để lại, còn cậu ấy đang là cầu thủ của CAHN. Nhưng không có Phan Văn Đức, chúng tôi còn nhiều cầu thủ khác. Một đội bóng thực ra không thiếu những phương án tấn công.”

Sau 3 trận toàn hoà, SLNA sẽ có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên mùa giải với chuyến làm khách trước tân binh Khánh Hoà ở vòng đấu tiếp theo. HLV Huy Hoàng cho biết: “Tôi sẽ làm việc với các cầu thủ trên sân tập và muốn họ cải thiện nhiều hơn ở những trận đấu tới. Các đội bóng tại V.League không có ai yếu, đặc biệt khi đá trên sân đối thủ sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng trận đấu tới chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X