Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong sốc khi Indonesia mất suất dự U20 World Cup

Thứ Năm 30/03/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Indonesia, HLV Shin Tae Yong cho biết ông bàng hoàng khi biết tin U20 Indonesia sẽ không được dự U20 World Cup.

HLV Shin Tae Yong phản ứng trước việc mất suất dự World Cup

FIFA tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023 của Indonesia và U20 Indonesia sẽ không được dự giải đấu trên. Đây là thông tin gây sốc với CĐV xứ Vạn đảo khi Indonesia đã chuẩn bị rất kỹ càng cho giải đấu năm nay.

Với HLV Shin Tae Yong, ông cho biết ông rất buồn trước việc đội nhà mất suất dự World Cup. HLV này chia sẻ: "Tôi có thể làm gì được nữa đây? Tôi chỉ ở trong phòng một mình. Tôi không muốn gặp các cầu thủ và cho họ thấy sự buồn bã của mình. Các cầu thủ U.20 Indonesia cũng bị tổn thương và rất sốc. 

HLV Shin Tae Yong sốc khi Indonesia mất suất dự U20 World Cup 1
HLV Shin Tae Yong lên tiếng sau khi U20 Indonesia mất suất dự World Cup

Bản thân tôi rất đau đớn. Tôi cảm thấy có lỗi và cảm giác rất nặng nề với các cầu thủ. Tôi phải làm gì lúc này? Sau khi tốn 3 năm và 6 tháng chuẩn bị ? Được dự World Cup có thể sẽ là một bước đột phá cho bóng đá Indonesia. Thật tiếc khi đánh mất mọi hy vọng và ước mơ của các cầu thủ trong hoàn cảnh như vậy. Tôi hoàn toàn không biết phải nói gì thêm.

Mặc dù đã mất suất dự World Cup, nhưng U20 Indonesia vẫn sẽ duy trì tập luyện. Trong tương lai, tôi sẽ dành thời gian cho đợt tập trung ĐTQG. Vào tháng 6 tới sẽ có đợt tập trung đợt FIFA Day, sau đó là Asian Cup vào tháng 1/2024.

Tôi tin rằng ĐT Indonesia có thể cạnh tranh một suất dự World Cup. Năm 2026, sẽ có 8,5 suất dự World Cup được phân bố cho AFC, lẽ đó, cơ hội cho Indonesia sẽ lớn hơn. Tôi sẽ cố gắng để có thể làm nên lịch sử cho bóng đá Indonesia."

Về phía LĐBĐ Indonesia, sau khi mất suất dự U20 World Cup, lãnh đạo cơ quan này đặt mục tiêu vô địch SEA Games. Chủ tịch PSSI Erick Thohir cho biết U22 Indonesia sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X