Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn: HAGL đã chơi với 200% sức lực

Thứ Sáu 28/08/2015 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết ngược Đồng Nai 1-2 HAGL đã kết thúc với kịch bản hấp dẫn khi 2 đội đã có cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

HLV Quoc Tuan mung ro vi tran thang cua doi nha
HLV Quốc Tuấn mừng rỡ vì trận thắng của đội nhà

Xứng danh là trận chung kết ngược Đồng Nai 1-2 HAGL nên cả chủ và khách đều đã chơi với tinh thần không còn gì để mất. Cả 2 đều nỗ lực tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng đội bóng phố Núi là đội may mắn hơn. Đặc biệt, mọi thứ có thể đã khác nếu Hải Anh thực hiện thành công 11m ở đầu hiệp 2 để giúp Đồng Nai vươn lên dẫn trước.

Dù thắng trận Đồng Nai 1-2 HAGL nhưng HLV Quốc Tuấn của đội khách thừa nhận đã có chút may mắn. Tân thuyền trưởng đội bóng phố Núi chia sẻ: “Tính chất trận đấu khá căng thẳng nên diễn biến trên sân vô cùng kịch tính. Cả hai đội đều có nhiều cơ hội, nhưng HAGL là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng. Đây là một chiến thắng may mắn”.

Một trong những nguyên nhân giúp đội bóng phố Núi thắng trận Đồng Nai 1-2 HAGL là nhờ có tinh thần quyết tâm cao. Tân thuyển trưởng của đội chủ sân Pleiku cũng khẳng định điều này trong buổi họp báo sau trận. Ông Tuấn nói: “Trong tình cảnh khó khăn, tinh thần là yếu tố quan trọng nhất. Tôi đã giúp các cầu thủ thoải mái hơn trong 2 trận đấu vừa qua và chơi với 200% sức lực. Chiến thắng là của tập thể song không thể phủ nhận đóng góp của các cầu thủ cũ của HAGL trước đây là Hoàng Thiên, Trần Vũ, Bùi Văn Long. Họ là chỗ dựa về mặt tinh thần, kinh nghiệm và lối chơi để các cầu thủ trẻ cố gắng”.

Trong khi đó HLV Trần Bình Sự chẳng thể nói gì ngoài việc than thở vì không may mắn dù Đồng Nai đã có nhiều cơ hội ngon ăn. Chiến lược gia gạo cội này cũng không trách Hải Anh vì bỏ lỡ 11m cũng như rất nhiều cơ hội ăn bàn trong trận đấu. Ông Sự chia sẻ: “Đây là trận đấu đen đủi của Đồng Nai. Nếu Hải Anh đá thành công quả 11 m thì thế trận có lẽ đã khác. Nhưng tôi không trách Hải Anh, vì ngay cả những ngôi sao thế giới như Cristiano Ronaldo cũng có lúc đá phạt đền không thành công”.

Video Đồng Nai 1-2 HAGL
 


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X