Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn: Chúng tôi sẽ đánh vào điểm yếu của U19 Hàn Quốc

Chủ Nhật 29/11/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 giữa U21 HAGL vs U19 Hàn Quốc, thuyền trưởng của đội bóng phố Núi tiếp tục tỏ ra mạnh miệng.

HLV Quoc Tuan cua U21 HAGL
HLV Quốc Tuấn của U21 HAGL

Chiều nay sẽ diễn ra trận chung kết U21 HAGL vs U19 Hàn Quốc. Đội bóng phố Núi đang quyết tâm bảo vệ chức vô địch mà họ đã giành được 1 năm về trước. Tuy nhiên U19 Hàn Quốc không phải đối thủ dễ chơi khi đang toàn thắng tại giải và chưa để thủng lưới bàn nào. Ở vòng bảng, U21 HAGL cũng đã thất bại trước đội bóng đàn em đến từ xứ Kim Chi. Vì thế không dễ để Công Phượng và các đồng đội giành chiến thắng.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng HLV Quốc Tuấn vẫn tự tin đội nhà sẽ thắng trong trận U21 HAGL vs U19 Hàn Quốc: “Điểm yếu của U19 Hàn Quốc chính là việc họ đối phó chưa tốt với các pha bóng ở phía sau lưng hàng thủ. Vì thế, chúng tôi cần phát huy những thế mạnh, sở trường để đánh vào điểm yếu của họ. Các tiền vệ của U19 Hàn Quốc cũng rất khỏe, đá rất chặt chẽ nên chúng tôi sẽ triển khai ở biên và khoét vào sau lưng hậu vệ. Chắc chắn, U21 HAGL vẫn duy trì lối chơi tấn công nhưng lần này sẽ nhanh hơn, đánh vào khe hở giữa các tiền vệ và hậu vệ của họ”.

Một thông tin không vui cho U21 HAGL là tiền vệ Hồng Duy lại tái phát chấn thương nên nhiều khả năng sẽ không thi đấu ở trận U21 HAGL vs U19 Hàn Quốc. HLV Quốc Tuấn sẽ lại bố trí cầu thủ trẻ Kim Hùng hoặc Minh Vương bên hàng lang cánh trái của đội bóng phố Núi.

Trong khi đó HLV An Ik Soo của U19 Hàn Quốc thì lại tỏ ra khiêm tốn và đánh giá cao đội chủ nhà: “Gặp lại U21 HAGL ở chung kết là điều tuyệt vời. Đó là đội bóng rất mạnh, chơi rất sáng tạo ở hàng tiền vệ. Đó là tuyến mạnh nhất, là bộ não trong lối chơi tấn công của họ. Tuy nhiên tôi sẽ không để cho HAGL kiểm soát bóng nhiều như ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ xem lại các trận đấu của họ để tìm ra đấu pháp hợp lý”.

TRUC TIEP U21 HAGL vs U19 Han Quoc

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X