Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam nói cứng về án phạt với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc

Thứ Tư 28/02/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Quảng Nam trước Thể Công Viettel, HLV Văn Sỹ Sơn một lần nữa chia sẻ về án phạt điều chuyển Đình Bắc xuống đội trẻ của CLB Quảng Nam.

HLV Quảng Nam nói cứng về án phạt của Đình Bắc

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc trong thời gian qua đang phải chịu án phạt nội bộ từ CLB chủ quản khi bị điều chuyển xuống tập cùng đội trẻ. Lý do là bởi, chân sút sinh năm 2004 hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán mà không xin phép hay đưa ra được lý do nghỉ chính đáng.

Không những vậy, cầu thủ này còn nhiều lần vi phạm nội quy khi đến sân muộn vì ngủ quên. Điều này khiến HLV Văn Sỹ Sơn quyết định đưa ra án phạt nặng với tiền đạo 20 tuổi nhằm răn đe và cảnh cáo.

Dù thiếu vắng chân sút quan trọng mang tên Đình Bắc, CLB Quảng Nam vẫn giành điểm ở 3 trận đấu đã qua. Đội bóng xứ Quảng thậm chí còn gây bất ngờ với chiến thắng 2-0 trước Thể công Viettel (trước đó cầm hoà Bình Dương 1-1 và hoà HAGL trong trận cầu không bàn thắng).

Chia sẻ sau trận đấu tối 27/2, HLV Văn Sỹ Sơn khẳng định sẽ trao cơ hội cho Đình Bắc nếu cầu thủ này thay đổi.

dinh Bac
Đình Bắc bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ Quảng Nam

“Điều quan trọng nhất là Đình Bắc đi đúng đôi chân của cậu ấy hay không. Đình Bắc có trở lại với bóng đá với niềm đam mê bất diệt hay không thì phải tự khẳng định bản thân mình còn tôi không bảo vệ được. Nếu tôi thấy Bắc tập tốt, sinh hoạt tốt thì tôi sẵn sàng mở cơ hội cho Bắc”,

thuyền trưởng CLB Quảng Nam nói.

Bên cạnh đó, HLV Văn Sỹ Sơn cũng muốn thông qua trường hợp của Đình Bắc để làm gương cho các cầu thủ khác. Nhà cầm quân họ Văn bộc bạch:

"Thực lòng tôi vẫn mong Đình Bắc trở lại. Ý thức của một cầu thủ trong đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. Tôi không nói mình là người có tâm, nhưng dạy cầu thủ phải rõ ràng. Cầu thủ muốn yêu nghề thì phải đi trên đôi chân của chính mình. Trong tập thể 30 đến 40 con người, lãnh đạo giao cho tôi quản lý mà cậu ấy đi lệch với con đường đấy.

Bản thân tôi đưa ra kỷ luật là một chuyện, những cầu thủ khác họ cũng nhìn vào. Rồi một ngày nào đó nếu mà không may bạn ấy dính vào chuyện như CLB Bà Rịa - Vũng Tàu thì tôi mới là người chịu đầu tiên.

Mong rằng các cầu thủ lấy đó làm gương để tốt lên. Quan trọng nhất là bố mẹ được nhờ, gia đình được nhờ còn bản thân bạn ấy nổi tiếng, kiếm bao nhiêu tiền, đó là chuyện của bạn ấy, tôi không quan tâm”.

Đình Bắc đã vắng mặt ở ba trận đấu đã qua của Quảng Nam tại V.League 2023/24. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, trò cưng của HLV Troussier hoàn toàn có thể được HLV Văn Sỹ Sơn tạo cơ hội để đưa trở lại đội chính trong trận đấu tới, khi Quảng Nam đấu Bình Định ở vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 3/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X