Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Tôn Lợi: Thật khó khăn khi đối đầu U19 Việt Nam đúng ngày Quốc khánh nước nhà

Thứ Tư 02/09/2015 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Phan Tôn Lợi, thuyền trưởng của U19 Lào sẽ dẫn các học trò chống lại đội bóng quê hương U19 Việt Nam trong trận bán kết vào hôm nay. Vì thế chiến lược gia này tỏ ra vô cùng bối rối trước trận U19 Lào vs U19 Việt Nam, nhất là khi hôm nay lại là Quốc khánh nước nhà.

Thật khó khăn khi đối đầu U19 Việt Nam đúng ngày Quốc khánh hình ảnh
HLV Phan Tôn Lợi của U19 Lào

Trước khi giải U19 Đông Nam Á 2015 diễn ra, HLV Phan Tôn Lợi đã được LĐBĐ Lào tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt đội U19 nước này. Sau khi dẫn dắt Hoàng Anh Attapeu thi đấu thành công ở Lào League thì chiến lược gia này đã có vinh dự cầm U19 Lào thi đấu giải quốc tế. Thực tế, HLV Phan Tôn Lợi đang tỏ ra rất mát tay khi giúp đội nhà giành quyền vào tới bán kết. Tuy nhiên thật không may cho chiến lược gia này là ông đã sớm phải đối đầu với đội bóng quê hương Việt Nam.

Vào tối nay, HLV Phan Tôn Lợi đứng trước tình huống khó xử trong trận U19 Lào vs U19 Việt Nam. Chống lại đối bóng quê hương đã làm khó, đằng này là đúng vào ngày Quốc khánh đất nước khiến cho chiến lược gia này không khỏi bối rối. Thuyền trưởng của đội bóng xứ Triệu voi cho biết: “Đối với tôi, thời điểm trước trận bán kết có rất nhiều áp lực. Cụ thể là tôi phải cầm quân chạm trán U19 Việt Nam vào đúng ngày Quốc khánh nước nhà. Tuy nhiên, đã bước vào cuộc chơi thì mình phải chấp nhận và cố gắng làm tốt nhiệm vụ. Nếu cùng U19 Lào giành chiến thắng, tôi sẽ không ăn mừng”.

Đội bóng của ông Phan Tôn Lợi bị đánh giá thấp hơn trong trận U19 Lào vs U19 Việt Nam tuy nhiên không vì thế mà chiến lược gia này nhụt chí. Ông Lợi cho hay: “Qua quá trình tập luyện tại Việt Nam, tôi đã nhìn ra những điểm yếu của học trò, từ đó bồi dưỡng, bù đắp thiếu sót cho họ để thi đấu tốt hơn tại giải U19 Đông Nam Á. Tuy nhiên, hãy chờ tới khi trận đấu diễn ra, mọi thứ sẽ được thể hiện trên sân bóng”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X