Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng úp mở về tương lai ở Than Quảng Ninh

Thứ Hai 14/12/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng cho biết việc ông có tiếp tục ở lại Than Quảng Ninh hay không phụ thuộc hoàn toàn vào cuộc nói chuyện với lãnh đạo đội bóng.

Cách đây ít ngày, khi số phận của CLB Than Quảng Ninh vẫn còn đang bấp bênh, HLV Phan Thanh Hùng đã viết đơn xin từ chức và gửi lên ban lãnh đạo đội bóng đất Mỏ. Khi ấy, chiến lược gia người Đà Nẵng cho biết ông đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định và khẳng định đó là do tình thế bắt buộc mà không thể tìm ra giải pháp nào tốt hơn.

Tuy nhiên, tình hình của Than Quảng Ninh đã sáng sủa hơn sau cuộc họp giữa UBND tỉnh Quảng Ninh và ban lãnh đạo đội bóng. Không chỉ đảm bảo tương lai trong mùa giải tới, tỉnh Quảng Ninh còn yêu cầu CLB phải mời lại HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục đảm nhiệm vai trò HLV trưởng.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Tôi có trao đổi với lãnh đạo Than Quảng Ninh về tình hình hiện nay của đội và sắp tới sẽ có mặt để làm việc trực tiếp. Lúc này tôi chưa thể nói rõ về việc mình có tiếp tục làm việc ở Than.QN nữa hay không. Việc này phụ thuộc hoàn toàn vào nội dung cuộc nói chuyện với lãnh đạo đội bóng”.

HLV Phan Thanh Hùng úp mở về tương lai ở Than Quảng Ninh hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa chắc chắn về tương lai ở Than Quảng Ninh (Ảnh: Minh Trần)

Có thể nói, giữ chân được HLV Phan Thanh Hùng cũng đồng nghĩa với việc CLB Than Quảng Ninh đã đạt được bước tiến đầu tiên trong quá trình xây dựng lại đội bóng. Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng hồi năm 2016, HLV Phan Thanh Hùng đã giúp Than Quảng Ninh trở thành một tập thể có tính tổ chức cao, sở hữu lối chơi được định hình rõ ràng và đặc biệt là luôn tạo điều kiện phát triển cho các tài năng trẻ.

Được biết, bên cạnh nỗ lực giữ chân HLV Phan Thanh Hùng, Than Quảng Ninh cũng đang gấp rút lên kế hoạch tuyển quân cho mùa giải mới. Dù hàng loạt cầu thủ trụ cột đã ra đi nhưng ông bầu Phạm Thanh Hùng cho biết nhân sự không phải là vấn đề đáng ngại khi Than Quảng Ninh không thề thiếu các cầu thủ trẻ chất lượng.

Thế Trung

Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.
Lộ diện cầu thủ Thái Lan đầu tiên sẽ cùng Kiatisuk tới HAGL
Theo nguồn tin của báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk đang muốn đưa người học trò cũ ở ĐTQG Thái Lan - thủ môn Kawin Thamsatchanan về HAGL sau khi anh hết hạn hợp...
HLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại dẫn dắt CLB Nam Định
Theo thông tin mới nhận, ban lãnh đạo CLB Nam Định sẽ bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Sỹ vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X