Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: Thế giới không ai làm như HAGL

Thứ Ba 30/06/2015 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Hà Nội T&T là Phan Thanh Hùng là người mới nhất tham gia góp ý về cách làm bóng đá của bầu Đức. Bởi vào lúc này tại V-League 2015, nguy cơ HAGL xuống hạng đã hiển hiện trước mắt.

HAGL se co tran dau kho khan tai Hang Day
HAGL đang trở thành ngân hàng điểm tại V-League

Sau trận thua Bình Dương vào chủ nhật vừa qua, nguy cơ HAGL xuống hạng đang cận kề hơn bao giờ hết khi họ mới chỉ có được 9 điểm sau 13 vòng đấu và chỉ hơn Cần Thơ vỏn vẹn 2 điểm. Một trong những lý do lớn nhất khiến đội bóng phố Núi thi đấu không tốt là lực lượng trẻ thiếu kinh nghiệm. Ngoài ra, các đối thủ đều thi đấu rất quyết tâm mỗi khi chạm trán đội bóng phố Núi vì không muốn mang tiếng thất bại trước đội bóng đàn em.

Nếu HAGL xuống hạng thì sẽ là thảm họa bởi điều đó sẽ ảnh hướng lớn tới tâm lý các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên bầu Đức phải tự trách chính mình vì cách làm quá tự tin hồi đầu mùa giải. Việc thanh lý toàn bộ cầu thủ ở mùa giải mới và thay bằng lứa cầu thủ trẻ HAGL JMG đã khiến đội bóng phố Núi gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Với rất nhiều người thì tỷ phú ngành gỗ đã sai lầm khi quá nóng vội thành công cùng lứa đầu tiên của JMG.

Một trong những người cùng quan điểm này là Phan Thanh Hùng, HLV trưởng của Hà Nội T&T. Chiến lược gia xứ Quảng khẳng định nếu HAGL xuống hạng thì sẽ là cái giá họ phải trả vì đốt cháy giai đoạn. Ông Hùng nói: “Quân số HAGL mỏng, giờ lại có nhiều cầu thủ bị chấn thương. Lúc này cũng không thể bổ sung được lực lượng nữa nên họ chỉ có thể nỗ lực hơn với quân số hiện có. Trên thế giới không ai làm như vậy. Đáng nhẽ HAGL có thể học cách của các đội bóng, cài dần cầu thủ trẻ lên đội lớn để học kinh nghiệm. Phải tự học hỏi, các cầu thủ trẻ sẽ phải trả giá nhiều hơn cho cùng 1 bài học”.

Trong 2 trận đối đầu gần đây nhất, Hà Nội T&T của ông Hùng đều dễ dàng vượt qua HAGL mà không hề tốn sức. Đó cũng là hình ảnh của thầy trò HLV Graechen ở mùa giải này khi họ trở thành “ngân hàng điểm” cho các đối thủ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X