Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng giải thích lý do lựa chọn Becamex Bình Dương

Thứ Ba 22/12/2020 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông lựa chọn Becamex Bình Dương vì đây là đội bóng có chiến lược đào tạo trẻ ấn tượng.

 Sau khi nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng đã lựa chọn Becamex Bình Dương làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Được biết, chiến lược gia người Đà Nẵng sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm trước khi tính đến những kế hoạch lâu dài hơn cùng đội bóng đất Thủ. Sự xuất hiện của HLV Phan Thanh Hùng cũng giúp cho tinh thần của các cầu thủ Bình Dương lên rất cao trước thềm mùa giải mới.

Trước khi về với Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng từng được rất nhiều đội bóng ở V-League quan tâm. Nhưng rồi, Becamex Bình Dương mới là sự lựa chọn cuối cùng của nhà cầm quân sinh năm 1960. Giải thích cho quyết định của mình, ông Hùng cho biết: “Bình Dương là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử V-League với 4 lần vô địch, từng được ví là “Chelsea Việt Nam”. Những năm gần đây họ gây ấn tượng với chiến lược đào tạo trẻ. Quyết tâm sử dụng “cây nhà lá vườn” khiến Bình Dương luôn có tỷ lệ cầu thủ địa phương ra sân rất cao, như Tiến Linh, Trọng Huy, Anh Tỷ, Thiện Đức, Duy Khánh, Dũ Đạt... Chính lực lượng trẻ tài năng này đã thuyết phục, thôi thúc tôi thử sức ở một trải nghiệm hoàn toàn mới. Tôi hy vọng mình sẽ gặt hái được chuyên môn khi về đây làm nghề, để góp phần cho truyền thống bóng đá lâu dài, bền bỉ nơi đây”.
HLV Phan Thanh Hung
HLV Phan Thanh Hùng đã lựa chọn Becamex Bình Dương làm điểm đến tiếp theo 

Trong 4 năm ở Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng đã biến đội bóng này trở thành một tập thể được tổ chức rất tốt, có lối chơi được định hình rõ ràng và không ngại ngần trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Dù chưa thể bước lên ngôi cao nhất nhưng Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng luôn góp mặt trong top dẫn đầu và được đánh giá là một trong những CLB đáng xem nhất Việt Nam. 

Giờ đây, với nền tảng là những nhân tố trẻ tài năng, HLV Phan Thanh Hùng được kỳ vọng sẽ giúp Becamex Bình Dương trở lại với vị thế của một trong những CLB hàng đầu tại V-League.

Thế Trung

ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi lớn trước trận gặp Malaysia
Dù phải gần 4 tháng nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới diễn ra nhưng đã xuất hiện những lo ngại cho thầy...
Rảnh rỗi sinh nông nổi, Kiatisuk đánh đàn trong thời gian cách ly
Vốn đang rảnh rỗi vì đang trong thời gian cách ly tập trung 14 ngày nên HLV Kiatisuk đã phô diễn những khả năng phụ của mình và đăng tải lên facebook cá nhân.
Lee Nguyễn có động thái đầu tiên sau tin đồn gia nhập CLB TP.HCM
Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau thông tin sẽ gia nhập CLB TP.HCM.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X