Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng chia tay Than Quảng Ninh trước thềm V-League 2021

Thứ Ba 15/12/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những sự thay đổi lớn về lực lượng của Than Quảng Ninh ở mùa giải 2021, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay đội bóng đất Mỏ.

Theo nguồn tin vừa được báo Lao Động đăng tải sáng nay 15/12, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay với Than Quảng Ninh sau 5 mùa giải gắn bó với đội bóng Đất Mỏ. 

Lý do chính dẫn đến sự chia ly này được cho là vì thuyền trưởng gốc Đà Nẵng cho biết ông không cảm thấy mình phù hợp với mục tiêu, cũng như triết lý mà đội bóng đất Mỏ xây dựng trong tương lai. 

Trước đó, hai bên đã có buổi làm việc vào ngày hôm qua 14/12 để thỏa luận, bàn bạc song không tìm được tiếng nói chung. Và vị chiến lược gia người Đà Nẵng đã xin từ chức HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh.

 
HLV Phan Thanh Hùng chia tay Than Quảng Ninh hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính sau khi V-League 2020 kết thúc. Do chưa nhận được tiền từ nhà tài trợ nên tiền phí hợp đồng, thưởng 2 mùa giải và lương của các cầu thủ trong 4 tháng qua vẫn chưa được đội bóng chủ sân Cẩm Phả thanh toán.

Hệ quả của chuyện này là một loạt cầu thủ trụ cột đã dứt áo ra đi. Và có lẽ trước việc phải bắt tay làm lại từ đầu nếu tiếp tục dẫn dắt Quảng Ninh nên HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định nói lời chia tay.

Trước đó ít ngày, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và BLĐ đội bóng đất Mỏ đã ngồi lại với nhau để đi đến thống nhất là sẽ tiếp tục duy trì và xây dựng đội bóng. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng cũng hứa sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển bóng đá Quảng Ninh đã phục vụ người hâm mộ tỉnh nhà.

Để bù lấp vào khoảng trống của những người đã ra đi, BLĐ Than QN đang có kế hoạch đôn nhiều cầu thủ U21 lên đội 1. Tuy nhiên theo HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ thì điều này là không thực sự hiệu quả.

"Lực lượng trẻ Quảng Ninh chưa thể đáp ứng được, chỉ có khoảng 2-3 cầu thủ là có khả năng chơi. Để đưa nguyên đội hình U21 lên đá V-League là điều cực kỳ khó bởi các em ấy đá giải U21 Quốc gia còn chưa có thành tích, chưa trải qua hạng Nhì, hạng Nhất thì sao mà đá V.League được”, chiến lược gia người Đà Nẵng tâm sự.

Chủ tịch Than Quảng Ninh: Kể cả phải vay ngân hàng nuôi đội bóng tôi cũng chấp nhận!
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khẳng định sẽ làm mọi điều có thể vì lợi ích chung của đội bóng trong thời gian tới.
Than Quảng Ninh được cứu, chủ tịch Phạm Thanh Hùng quyết xây dựng lại đội bóng
Trong một diễn biến mới nhất, UBND tỉnh Quảng Ninh đã đồng ý hỗ trợ để CLB Than Quảng Ninh có kinh phí hoạt động ở mùa giải 2021.
CLB Than Quảng Ninh khủng hoảng: Câu chuyện không mới của bóng đá Việt
Việc một đội bóng có truyền thống như Than Quảng Ninh cũng có ngày đứng trước bờ vực giải thể khiến nhiều người càng thêm thất vọng về sự chuyên nghiệp của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X