Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức ngợi khen học trò sau màn chia điểm trước Hải Phòng

Chủ Nhật 25/06/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng, ông Phạm Minh Đức đã có những lời động viên gửi đến các học trò sau trận hòa 0-0 trên sân Hải Phòng. 

Vào tối qua 24/6, CLB SHB Đà Nẵng đã có chuyến làm khách tại Hải Phòng trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 12 V-League 2023. Dù đã cố gắng thi đấu nhưng do ảnh hưởng của thời tiết nên cả hai bên đều không một lần đưa được bóng vào lưới đối thủ, qua đó chấp nhận trận hòa 0-0 chung cuộc. 

HLV Pham Minh duc Ha Noi vs da Nang da tap 17/6
HLV Phạm Minh Đức khen ngợi các cầu thủ Đà Nẵng sau trân hòa Hải Phòng.

Và sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng cho rằng các cầu thủ CLB Đà Nẵng đã thi đấu tuyệt vời trong trận làm khách ở sân Lạch Tray, giống cách chơi của đội bóng này ở thời hoàng kim.

Ông nói: "Các cầu thủ đã chơi với cường độ cao, tuân thủ đấu pháp hợp lý dù phải đá trên sân một đội có khả năng kiểm soát bóng tốt như Hải Phòng. Có thể nói, đội Đà Nẵng đá quá tốt, giống như thời hoàng kim trước đây. Hôm nay chúng tôi xứng đáng có 3 điểm vì có quá nhiều cơ hội tốt".

Vị này cũng chỉ ra lý do khiến Đà Nẵng sa sút ở mùa giải năm nay. "Vấn đề là thể lực chưa đảm bảo. Vì vậy tôi đã đưa ra một giáo án để thay đổi, nếu vượt qua, CLB Đà Nẵng sẽ tốt lên từng trận", nhà cầm quân có biệt danh 'Mourinho Việt Nam' chia sẻ.

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng đã tỏ ra không hài lòng về những gì mà đội nhà đã thể hiện trong trận này. "CLB Hải Phòng chơi không tốt, cầu thủ bị áp lực. Ngoại binh mới chưa hòa nhập".

Sau trận đấu này, CLB Hải Phòng có 15 điểm, tạm đứng thứ 6 bảng xếp hàng V-League 2023. Nói về tham vọng vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng CLB Hải Phòng sẽ phải tập trung để hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 6 sau đó mới tình đến chặng đường tiếp theo.

Tổng hợp: Hải Phòng 0-0 Đà Nẵng (Vòng 12 V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X