Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau ở Gia Lai, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tấm tắc khen quân bầu Đức

Thứ Bảy 07/11/2020 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau thất bại 0-3 trước HAGL, HLV Phạm Minh Đức khẳng định không nhường đội bóng chủ nhà.

Trận đấu trên sân Pleiku giữa CLB HAGL với đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 7/11 đã khép lại với chiến thắng 3-0 chung cuộc thuộc về đội chủ nhà. Có thể nói đây là trận đấu mà đội bóng nhà bầu Đức đã thi đấu hay hơn và xứng đáng với 3 bàn thắng có được trong hiệp 1. Trong khi phía hàng thủ HLHT lại chơi không tốt ở trận này và phải trả giá cho những lỗi lầm mà mình tạo ra.

Với thất bại này, đây cũng là lần thứ 2, thầy trò HLV Phạm Minh Đức không thể vượt qua được đội chủ nhà HAGL ở mùa giải này. Và sau trận đấu, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng có những lời chia sẻ của mình.

HLV Phạm Minh Đức khẳng định không nhường quân bầu Đức hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ HAGL

Ông tâm sự: "Ai mà nói cầu thủ Hà Tĩnh thiếu nhiệt huyết, các bạn xem lại thống kê thông số của chúng tôi mùa này. Đây là trận đầu tiên đội thua 3 bàn, bởi hiệp 1 HAGL chơi tốt và chúng tôi thua quá nhanh. Hơn nữa, tôi muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ ít được thi đấu được ra sân.

Tôi nghĩ nếu tỉ số 3-1 ở hiệp 1 thì hiệp sẽ còn 2 bàn. Nhưng các cầu thủ HAGL đã chơi rất tập trung. Cặp trung vệ Kelly và Memovic gần như đã hóa giải hết những đường bóng bổng của Hà Tĩnh ở trận này".

Một câu hỏi được các phóng viên đưa ra cho nhiều nhà cầm là liệu lịch thi đấu được sắp xếp với mật độ dày đặc có ảnh hưởng tới các CLB, và trả lời chuyện này, ông Phạm Minh Đức cho biết: "Tôi nghĩ, V.League đá mật độ dày thế này phải hoạt động 100%, rất mệt cho cầu thủ, đội nào đồng đều có lực lượng tốt thì sẽ nhỉnh hơn. Ở hướng ngược lại, lực lượng mỏng thì rất khó cho đội bóng".

Vị này cũng có đánh giá ngắn gọn về đội nhà sau mùa bóng đầu tiên được 'hít thở' không khí ở giải đấu số 1 Việt Nam cấp CLB.

"Đây là mùa đầu tiên Hà Tĩnh lên chơi V.League, các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực. Tôi nghĩ, lối chơi bóng nhỏ còn là điểm yếu của Hà Tĩnh và cần phải cải thiện ở những mùa sau. Đây là điều sẽ tốt cho đội của tôi, nhìn ra hướng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi chưa thể chia sẻ về sự chuẩn bị cho mùa giải mới, giờ là lúc nghỉ ngơi", HLV Phạm Minh Đức cho hay.

Ở trận này, vị thuyền trưởng HLHT đã phải nhận 1 thẻ vàng sau những phản ứng gay gắt để bảo vệ học trò sau tình huống phạm lỗi thô bạo của hậu vệ Trương Trọng Sáng bên phía chủ nhà HAGL. Ông Đức cho rằng việc mình bị thẻ vàng là điều bình thường trong bóng đá.

CLB HAGL đạt thành tích tốt nhất kể từ V-League 2015
Với việc đánh bại đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối nhóm A, CLB HAGL đã kết thúc mùa giải với vị trí tốt nhất từ năm 2015.
HLV HAGL biểu dương tinh thần các học trò sau trận thắng Hà Tĩnh
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ HAGL dù họ vừa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-0.
Xuân Trường nói gì sau trận thắng tưng bừng của HAGL trước HL Hà Tĩnh?
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của các cầu thủ HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối cùng V-League 2020.
Bỏ bóng đá người, lính nhà bầu Đức nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài
Với pha phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ đối phương, trung vệ Trương Trọng Sáng đã phải nhận án phạt nặng từ vị trọng tài chính.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X