Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch cúp C1 lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Tư 20/09/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân kỳ cựu đang dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic cho biết ông chưa suy nghĩ và cũng không sẵn sàng để trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam vào lúc này.

Trong suốt thời gian vừa qua sau khi SEA Games 29 kết thúc, chức danh HLV trưởng ĐT Việt Nam vẫn đang là chủ đề nóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, người hâm mộ. Sau sự thất bại của các ông thầy nội trên tuyển, lúc này người ta đang quan tâm xem ai mới đủ khả năng và bản lĩnh để lên nắm quyền tại các đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam trong tương lai.

Nha vo dich cup C1 len tieng ve kha nang dan dat DT Viet Nam hinh anh
HLV Petrovic từ chối việc trở thành HLV ĐT Việt Nam

Nhiều cái tên đã được nhắc tới, mới có mà cũ cùng không ít. Không ít người đã kỳ vọng vào sự trở lại của các HLV ngoại như ông Calisto hay Riedl, song một bộ phận cũng tin tưởng vào sự thành công của các cái tên mới như GĐKT Gede, HLV Kiatisak hay HLV từng giành Cup C1 trong quá khứ và đang dẫn dắt CLB Thanh Hóa thi đấu ấn tượng tại V-League, ông Ljupko Petrovic.

Trong số những HLV đang làm việc tại Việt Nam lúc này, chiến lược gia người Serbia có bằng cấp và kinh nghiệm cao nhất. Ông thầy 70 tuổi đã có gần 40 năm kinh nghiệm cầm quân, trải dài từ Âu sang Á. Đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện của vị HLV này là khi ông giúp Sao đỏ Belgrade vô địch cúp C1 châu Âu, giải đấu tiền thân của UEFA Champions League ngày nay, vào năm 1991. Đến với FLC Thanh Hóa, nhà cầm quân này cũng đã cho thấy sự mát tay, khi giúp đội bóng xứ Thanh dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2017 tính tới thời điểm hiện tại.

Với những gì đã thể hiện, HLV Petrovic đang nhận được sự ủng hộ về việc nắm quyền tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước sáng 20/9, vị chiến lược gia kỳ cựu đã lên tiếng từ chối cơ hội này.

“Tôi đã nói không dưới 2 lần rằng tôi chưa suy nghĩ và cũng không có đủ thời gian cho vấn đề này. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm cùng Thanh Hóa. Chúng tôi đang có rất nhiều cơ hội hướng đến chức vô địch. Thanh Hóa phải nỗ lực hơn nhiều lần để có thể hoàn thành giấc mơ vô địch trước khi nói về một câu chuyện nào khác”. HLV Petrovic còn khẳng định đang hoàn toàn tập trung cho mục tiêu cùng đội bóng xứ Thanh trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Đánh giá về trình độ của bóng đá Việt Nam, ông Petrovic đánh giá chúng ta đang có rất nhiều cầu thủ tài năng, song vị này cũng thừa nhận các cầu thủ trẻ vẫn còn thiếu nhiều điều để có thể lắp ghép lại thành một khối vững mạnh.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X