Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa đối diện án phạt nặng sau vòng 22 V-League

Thứ Ba 24/10/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc mỉa mai BTC giải và nói kháy trọng tài, HLV trưởng của CLB FLC Thanh Hóa ông Petrovic đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ VPF.

Chiều ngày 22/10, CLB FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại khá bất ngờ với tỷ số 3-4 trên sân của đối thủ Than Quảng Ninh. Cho rằng đội nhà đã chịu nhiều tình huống bất lợi trong trận thua này, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đã tỏ ra không hài lòng với cách điều hành của trọng tài.

Không chỉ tố trọng tài bỏ qua tình huống ghi bàn ở thế việt vị của cầu thủ Than Quảng Ninh, mà HLV Petrovic còn mỉa mai BTC giải: “Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, những đối thủ của chúng tôi luôn nhận được rất nhiều quả phạt đền, chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm thì lại không nhận được phạt đền. Tôi nghĩ sang năm trước khi khai mạc BTC giải nên công bố trước đội vô địch để các đội còn lại biết mà tranh chấp vị trí thứ hai, thứ ba…”.

HLV Thanh Hoa doi dien an phat nang sau vong 22 V-League hinh anh
HLV Petrovic đối diện án phạt nặng từ VPF

Và điều này đã khiến các lãnh đạo VPF 'phật lòng'. Sau buổi họp chiều qua 23/10, VPF đã thống nhất quan điểm sẽ xử lý theo đúng quy định những phát ngôn “quá lời” của HLV Petrovic đội FLC Thanh Hóa, bên cạnh đó pha chuyền bóng như “làm độ” của thủ thành Thanh Thắng cũng cần được xem xét kỹ trên nhiều góc cạnh.

Theo chia sẻ từ Trưởng ban BTC giải Nguyễn Minh Ngọc, HLV Petrovic sẽ phải nhận một án phạt về phát ngôn của mình, còn mức độ như thế nào BTC giải sẽ công bố trong những ngày tới. Trước đó, phía đội FLC Thanh Hoá cũng yêu cầu HLV Petrovic cần rút kinh nghiệm với những phát ngôn không đúng với quy định của mình.

Liên quan tới thủ môn Thanh Thắng sau pha 'chuyền bóng cho tiền đạo đối phương', thủ thành của FLC Thanh Hóa cho biết anh sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an để làm rõ nghi án bán độ. Thanh Thắng chia sẻ: "Tôi xin khẳng định 100% đó là chuyên môn đơn thuần và đó là khoảnh khắc tôi không giữ được sự tập trung. Tôi sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra bất kì lúc nào để chứng minh sự trong sạch của mình. Tôi tin nếu mình có làm gì khuất tất, đã có các đồng chí đến gặp ngay sau trận đấu".

Với việc bị Than Quảng Ninh đánh bại, lúc này đội bóng xứ Thanh đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên cơ hội vô địch của họ vẫn còn nguyên nếu thi đấu tốt ở 4 vòng đấu còn lại và chờ đợi vào một sự sảy chân của các đối thủ Quảng Nam và Hà Nội.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X