Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo và CLB Đà Nẵng đón nhận tin không vui từ Đức Chinh

Chủ Nhật 21/04/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị dính chấn thương rách bắp cơ đùi trong trận đấu gặp SLNA. Rất có thể tiền đạo người Phú Thọ sẽ phải vắng mặt ở những trận đấu sắp tới của CLB Đà Nẵng.

Hà Đức Chinh dính chấn thương

Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA chiều qua, HLV Park Hang-seo đã có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân. HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng nhiều cầu thủ vừa tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020 vừa qua như Thanh Thịnh, Đức Chinh, Văn Biểu..., chính vì vậy mà ông Park đã có dịp theo dõi phong độ của các học trò sau khi họ trở lại màu áo CLB.

HLV Park và CLB Đà Nẵng đón nhận tin không vui từ Đức Chinh hình ảnh
Tiền đạo Hà Đức Chinh bị dính chấn thương

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng đã để thua trước SLNA với tỷ số 0-2. Không những thế, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức còn phải đón nhận hung tin khi khi tiền đạo Hà Đức Chinh bị rách bắp chân, phải nghỉ ít nhất 2 tuần. Điều này khiến hàng công vốn im tiếng trong 4 trận gần nhất càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Đây không chỉ là nỗi lo của HLV Lê Huỳnh Đức mà cũng là một tin không vui đối với ông thầy người Hàn Quốc khi tiền đạo Đức Chinh là chân sút chủ lực cho đội U23 Việt Nam.

Video tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 SLNA (Vòng 6 V-League 2019)
Tại trận đấu sớm vòng 6 V-League 2019, nhờ tận dụng cơ hội tốt hơn, SLNA đã có chiến thắng trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn chỉ có thể tự trách...
Trọng tài V-League 2019 bị treo còi vì sai sót rút nhầm thẻ đỏ
Mới đây, ban trọng tài VFF đã ra quyết định tạm đình chỉ nhiêm vụ với trọng tài Trần Trung Hiếu sau sai lầm mắc phải ở trận Hải Phòng 1-1 Đà Nẵng.
Đức Chinh trải lòng trước ngày V-League trở lại
Trung phong U23 Việt Nam và SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình trước khi giải V-League 2019 chính thức trở lại với loạt trận tại vòng 4.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X