Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Park Hang Seo nói gì về trận ra mắt ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 14/11/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan, HLV Park Hang Seo có mong người hâm mộ cho thêm thời gian làm quen với đoàn quân áo đỏ.

Tối ngày 14/11, ĐT Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng với đối thủ Afghanistan. Mặc dù đã hoàn thành mục tiêu có điểm để giành vé dự VCK Asian Cup vào năm 2019 tuy nhiên rõ ràng lối chơi của ĐT Việt Nam ở trận đấu vừa qua chưa thể khiến giới chuyên môn lẫn những người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy hài lòng.

Tan HLV Park Hang Seo noi gi ve tran ra mat DT Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo xin thêm thời gian để dẫn dắt ĐT Việt Nam

Phát biểu sau trận hòa này, HLV Park Hang Seo cũng đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò không thể giành 3 điểm trước đối thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Rất tiếc vì chúng ta không thể giành chiến thắng nhưng 1 điểm là đủ để giành vé dự VCK Asian Cup 2018. Tôi không có bất cứ lời bào chữa nào cho kết quả trận đấu hôm nay. Các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức. Có lẽ thời gian tập luyện cùng nhau quá ngắn nên chúng ta chưa thể có chiến thuật rõ rệt. Mọi HLV đều cần thời gian để định hình công việc của mình”.

Ông thầy sinh năm 1957 cũng tái khẳng định lối đá mà ông đang xây dựng cho ĐTQG Việt Nam sẽ không phụ thuộc vào bất kỳ cái tên nào, song ông Park vẫn có lời khen ngợi cho đội phó Lương Xuân Trường ở trận này.

HLV Park Hang Seo tiếp tục: “Lối chơi của tuyển Việt Nam không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào. Tất cả đều quan trọng như nhau. Cầu thủ là thứ quan trọng nhất đối với các HLV. Việc tôi hò hét trên sân không phải để khoe mẽ với truyền thông, đó là cảm xúc tự nhiên trong mỗi trận đấu. Tôi đánh giá cao Xuân Trường, cậu ấy là một trong những "key player" của đội tuyển”.

Với việc có điểm ở trận này, thầy trò Park Hang Seo đã chính thức có vé đi tiếp trước 1 vòng đấu khi cùng hơn hai đối thủ còn lại là Campuchia và Afghanistan 6 điểm. Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân của Jordan vào tháng 3 năm sau. Đó là một khoảng thời gian đủ dài để ông thầy Hàn Quốc có thể đem lại những nét tích cực hơn trên tuyển.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X