Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Việt Nam Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu của HAGL

Thứ Sáu 20/10/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo sẽ có lần dự khán đầu tiên ở V-League trên cương vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam khi tới sân Pleiku theo dõi cuộc đối đầu giữa HAGL và nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội ở vòng 23 V-League.

Để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Asian Cup với đối thủ Afghanistan vào ngày 14/11 tới, HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán các trận đấu ở V-League để chọn quân cho tuyển. Và ông đã lựa chọn dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội ở vòng 23 V-League để mở màn cho chiến dịch Asian Cup của mình. 
HLV DT Viet Nam Park Hang Seo se du khan tran dau cua HAGL hinh anh
HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội
Theo kế hoạch, trong những ngày tới, ông Park sẽ đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về Tp.HCM, trước khi đáp chuyến bay ngược lên phố núi Pleiku để dự khán trận đấu trên. Xét về phong độ và lực lượng hai đội ở thời điểm hiện tại thì đây không phải cặp đấu cân tài, cân sức, song cả hai bên đều đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và đang khoác áo ĐTQG. Do vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo có dịp quan sát và đánh giá năng lực các cầu thủ để sử dụng ở trên tuyển.
 
Tới phố núi, HLV Park Hang-seo cũng sẽ gặp lại đồng hương và cũng là đồng nghiệp cũ Chung Hea Seong. Trong quá khứ, hai ông từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002. Sự có mặt của cả hai vị này tại Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ góp phần đưa bóng đá Việt Nam đi lên và giành những thành tích cao ở đấu trường khu vực và châu lục.
 
Ngay sau khi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội kết thúc, HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển xuống thành phố biển Nha Trang để theo dõi màn tranh tài giữa Khánh Hòa và SLNA. Trận đấu cuối cùng ở vòng 22 ông Park dự khán trước khi chốt danh sách triệu tập vào tuyển Việt Nam là trận đấu giữa Đà Nẵng với Quảng Nam, đội đang dẫn đầu V-League 2017.
 
Đặt bút ký vào bản hợp đồng 26 tháng với VFF, ông Park Hang Seo đã tuyên bố sẽ giúp bóng đá Việt Nam trở lại tốp 100 thế giới và cùng độ tuyển Olympic dự kỳ thế vận hội 2020 ở Nhật Bản. Ông cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy lối đá bóng ngắn sở trường của người Việt. Tuy nhiên sẽ không dễ để nhà cầm quân Hàn Quốc có thể thực hiện cùng lúc nhiều mục tiêu này, nhất là khi bóng đá Việt Nam vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề chưa thể khắc phục.
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X