Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam không còn lựa chọn nào khác"

Thứ Tư 17/01/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình sau khi đưa ĐT U23 Việt Nam vào tới tứ kết ở giải đấu châu lục.

 

Trong lần đầu tiên dẫn dắt một đội tuyển tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lập nên kỳ tích đưa bóng đá Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết của giải U23 châu Á. Đây cũng là thành tích tốt nhất của U23 Việt Nam ở đấu trường châu lục.

Sau trận hòa nghẹt thở trước Syria, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình. Theo đó, ông cảm ơn các học trò đã đưa Việt Nam vào vòng knock-out ở đấu trường châu lục.

HLV Park Hang Seo U23 Viet Nam khong con lua chon nao khac hinh anh
HLV Park Hang Seo cảm ơn các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận đấu với Syria

“Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ U23 Việt Nam. Họ đã chứng tỏ chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Tất cả đều nỗ lực vì kết quả chung. Các cầu thủ hôm nay đã rất mệt vì đã cố gắng rất nhiều rồi”, thầy Park tâm sự.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cho biết U23 Việt Nam đã rất muốn giành chiến thắng, tuy nhiên ông buộc phải yêu cầu các học trò đá phòng ngự, bởi đây là chiến thuật hợp lý khi thể lực các cầu thủ không còn đảm bảo.

Kết quả bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật kết quả bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

“Sau hai trận đầu tiên, các cầu thủ của tôi đã rất mệt. Ở những phút cuối, tôi đã phải yêu cầu tất cả tập trung tối đa”, HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm.

Vị cựu HLV trưởng U23 Hàn Quốc cũng cho biết không quan tâm tới lối đá của Malaysia dù HLV của họ vừa lên tiếng chê bai cách tiếp cận trận đấu của U23 Việt Nam. Mr. Park đánh giá chiến thuật ở các trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam là phù hợp.

Với việc đứng thứ hai ở bảng D, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq ở trận tứ kết 4. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Highlight Việt Nam 0-0 U23 Syria

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X