Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo kể tên một học trò sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Thứ Ba 23/01/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen ngợi cho những nỗ lực của các cầu thủ U23 Việt Nam khi đánh bại Qatar.


Chiều 23/1, trước áp lực rất lớn từ ƯCV nặng ký cho chức vô địch U23 Qatar, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng bản lĩnh và quả cảm để tạo nên một chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Việt cho tới thời điểm hiện tại. Thắng 4-3 sau loạt đấu súng 11m cân não, chúng ta đã có tên trong trận đấu cuối cùng của giải.

HLV Park Hang Seo ke ten mot hoc tro sau chien thang lich su cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo đã dành lời khen ngợi cho U23 Việt Nam

Chứng kiến chiến thắng này, HLV Park Hang Seo đã dành lợi khen cho những nỗ lực của các học trò: "Xưa nay chúng đều ghi bàn trước đối thủ nhưng hôm nay đội lại bị ghi bàn trước. Rất may là chúng ta vẫn giành chiến thắng. Tôi cảm ơn các cầu thủ Việt Nam vì họ đã thi đấu với tinh thần kinh ngạc để giành chiến thắng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, họ thực sự là những chiến binh của chúng tôi. Trước trận đấu này, chúng tôi đã tự hứa với nhau sẽ không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng. Và bây giờ thì chúng tôi đã làm được điều đó. Các học trò của tôi đã rất mệt sau bốn trận. Nhưng những gì họ thể hiện cho thấy, họ đã nỗ lực đến chừng nào. Họ xứng đáng với thành quả này".

Nói về trận chung kết tới, thầy Park mong muốn sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích: "Tôi đã nói về điều đặc biệt có thể làm được. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa cơ mà. Các bạn hãy chờ đợi thêm. Tôi cũng muốn cảm ơn Đức Huy. Tối qua cậu ấy nhận tin bác mất nhưng hôm nay vẫn nỗ lực thi đấu. Hôm nay cậu ấy đã phải thắng nỗi đau để thi đấu. Tôi nghĩ rằng điều đặc biệt của chúng ta vẫn đang tiếp tục ở trận đấu hôm nay, và nó đến từ sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ".

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Qatar

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X