Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tỏ ra nghiêm khắc trên sân tập ĐT Việt Nam

Thứ Ba 07/11/2017 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc đã cho thấy tính kỷ luật và sự chuyên nghiệp của mình ngay trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam sáng 7/11.

            

Sáng 7/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới triều đại Park Hang Seo để chuẩn bị cho lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. Ở buổi tập này, do các tuyển thủ mới trải qua lượt trận tại vòng 24 V-League cuối tuần qua, nên ông Park chỉ cho các học trò tập nhẹ với bóng để duy trì sự hưng phấn và tránh chấn thương không đáng có.

HLV Park Hang Seo to ra nghiem khac tren san tap DT Viet Nam hinh anh
Trợ lý tuyển Việt Nam (áo đen) bị nhắc nhở vì làm việc riêng. Ảnh: VTC News

Ngay buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã cho thấy sự nghiêm khắc và cá tính của mình khi suýt đuổi trợ lý ra khỏi sân vì... nghe điện thoại trong giờ làm việc. Được biết, cuối buổi tập sáng nay, trong khi các cầu thủ đang được yêu cầu trở lại khu vực giữa sân để nghe HLV Park Hang Seo trao đổi thì một trợ lý trong ban huấn luyện ở khu vực cabin đã nghe điện thoại.

Phát hiện thấy việc này, nhà cầm quân Hàn Quốc đã có sự nhắc nhở, đồng thời ra hiệu yêu cầu trợ lý này đi vòng ra khỏi sân. Tuy nhiên vị trợ lý này có vẻ không hiểu nên ông Park đã nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Anh Khoa ra tận nơi truyền đạt lại ý kiến của ông tới trợ lý vừa nghe điện thoại. Đó chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy ông Park rất coi trọng nội quy mà ông đặt ra cho đội bóng. Điều này cũng thể hiện tính kỷ luật phải được đặt lên hàng đầu ở đội tuyển Việt Nam dưới thời của ông thầy Hàn Quốc.

Ở buổi tập sáng nay HLV Park Hang Seo đã hướng dẫn rất chi tiết cho các cầu thủ. Ông không ngần ngại cho dừng tập để yêu cầu các học trò đứng  đúng vị trí. Nhà cầm quân 60 tuổi này cũng tỏ ra không hài lòng khi quan sát cách tập luyện của thủ thành Tuấn Mạnh và Tiến Dũng. Ngay lập tức, ông Park đã gọi HLV thủ môn Võ Văn Hạnh cùng bộ đôi thủ môn này ra để nhắc nhở khá lâu.

Vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc ở World Cup 2002 cũng dành nhiều thời gian để thị phạm cho Công Phượng. Sau khi cho các cầu thủ nghỉ ngơi, ông vẫn yêu cầu Công Phượng tập thêm ở động tác kèm người và thoát kèm người. Điều này cho thấy ông Park Hang Seo là một người rất tỷ mỉ trong công việc và những trận đấu sắp tới của ông chắc chắn sẽ rất đáng chờ đợi.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X