Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đã chấm hai cái tên ở trận Thanh Hóa - TP.HCM?

Thứ Hai 19/03/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có mặt trên SVĐ tỉnh Thanh Hóa để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà với các cầu thủ TP.HCM, chắc hẳn HLV Park Hang Seo cũng đã tìm ra những cái tên phù hợp cho đợt hội quân ĐTQG tới đây.

Chiều ngày 18/3, HLV Park Hang Seo có chuyến 'vi hành' để theo dõi trận cầu đinh ở vòng 2 V-League giữa đội bóng chủ nhà FLC Thanh Hóa với CLB Tp.HCM. Trước mùa giải này, cả hai đều đã có những sự bổ sung quân số chất lượng. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn và được đánh giá cao về chuyên môn.

Và quả thực, hai phía đã tạo ra một thế trận hấp dẫn, dù chỉ có duy nhất 1 bàn thắng do công của Hoàng Đình Tùng. Ngồi trên khán đài sân Thanh Hóa, có lẽ ông Park cũng đã 'chấm' tiền đạo này.

HLV Park Hang Seo da cham hai cai ten o tran Thanh Hoa - TPHCM hinh anh

Đình Tùng ghi điểm với HLV Park Hang Seo ở trận Thanh Hóa 1-0 TPHCM

Ở tình huống lập công, Đình Tùng đã thể hiện mọi tố chất của một sát thủ hàng đầu gồm sự lạnh lùng, tinh quái và biết chớp thời cơ cực tốt. Cầu thủ mang áo số 2 của FLC Thanh Hóa có sức rướn cực tốt để vượt qua các hậu vệ TP.HCM, trước khi đánh bại Thanh Diệp với pha dứt điểm cực kì tinh tế. 

Với màn thể hiện tốt trước CLB TP.HCM, Đình Tùng rất có thể sẽ được trao cơ hội trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sắp tới. HLV Park Hang Seo thích mẫu cầu thủ công thủ toàn diện, có thể lực, tốc độ cùng khả năng tì đè, mà điều này Đình Tùng lại có cả.

Một gương mặt cũng nhận được đánh giá cao của ông Park ở trận này là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ sạch lưới, anh còn là người kiến tạo cho đồng đội Đình Tùng ghi bàn, sau pha phát động tấn công cực kỳ lợi hại.

Sau cú phất bóng cực mạnh của Tiến Dũng, bóng chỉ mất một nhịp đập đất trước khi đi tới vị trí của Đình Tùng, để cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định thắng lợi cho đội bóng chủ nhà.

HLV Park Hang Seo da cham hai cai ten o tran Thanh Hoa - TPHCM hinh anh 2

HLV Park Hang Seo động viên thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trận

Với phong độ ổn định thời gian qua, Bùi Tiến Dũng gần như chắc suất được thầy Park gọi lên tuyển để cạnh tranh với các đàn anh giàu kinh nhiệm như Văn Lâm hay Tuấn Mạnh.

Ngay sau khi vòng 3 V-League khép lại vào ngày 22 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23 để lên đường sang Jordan đá trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019 vào tối 27/3. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam đang rất cần một chiến thắng để hướng tới tốp 80 trên BXH FIFA thế giới.

Highlight Thanh Hóa 1-0 TP.HCM (vòng 2 V-League)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Sau vòng 2 V-League 2018: Ấn tượng với những con số
Như vậy là vòng 2 V-League 2018 đã khép lại với những thắng lợi dành cho các đội bóng biết tận dụng cơ hội tốt hơn. Dưới đây là những điểm nhấn sau vòng đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X