Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp “cố nhân” Guus Hiddink tại Hàn Quốc

Thứ Năm 15/02/2018 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gặp lại người từng giúp đỡ mình trong sự nghiệp cầm quân - Guus Hiddink tại Hàn Quốc.
HLV Park Hang Seo bat ngo gap co nhan Guus Hiddink tai Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp “cố nhân” Guus Hiddink tại Hàn Quốc

Kết thúc VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi. Hôm 13/2 vừa qua khi HLV Park Hang Seo đến thăm một Trung tâm bóng đá tại quận Jongno-gu, ông đã bất ngờ gặp lại HLV Guus Hiddink, vị cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc.

Trong thời gian gần 1h hội ngộ, ông Hiddink đã thăm hỏi và không quên gửi lời chúc mừng đến thành công bước đầu của người trợ lý cũ Park Hang Seo, khi nắm quyền dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á 2018.

Trong quá khứ, ông Park từng đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV cho nhà cầm quân người Hà Lan và góp sức với HLV này đưa ĐT Hàn Quốc lập kỳ tích vào tới trận bán kết World Cup 2002.

Thời gian phụ tá cho Guus Hiddink để lại dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp cầm quân của HLV Park Hang Seo. HLV người Hàn Quốc cho biết những điều ông học hỏi được từ chiến lược gia người Hà Lan đã giúp ông rất nhiều trong việc đưa ra các phương án nhân sự, chiến thuật cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, giúp đội giành được thành tích cao ở sân chơi châu lục.

Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 3 năm hai người gặp lại nhau. Cuộc gặp gỡ trước đó của cả hai diễn ra vào tháng 7/2014, khi HLV Park và ông Guus Hiddink cùng tham dự một trận đấu có đội Các ngôi sao K.League. 

T.L (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X