Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Nhật Bản thề “nghiền nát” Olympic Việt Nam

Thứ Sáu 06/03/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng loại U23 châu Á đang đến gần và giờ là lúc mà các HLV bắt đầu làm nóng bằng những phát biểu nơi hậu trường. Mới đây HLV Olympic Nhật Bản Teguramori Makoto đã lớn tiếng thách thức Olympic Việt Nam trước cuộc chạm trán giữa 2 đội vào ngày 29/3 tới.

HLV Makoto cua Olympic Nhat Ban
HLV Makoto của Olympic Nhật Bản

Là một cường quốc bóng đá tại châu Á nên tại bất cứ giải đấu nào thì Nhật Bản cũng đều đặt mục tiêu giành chức vô địch. Tất nhiên giải U23 châu Á năm 2016 tại Qatar cũng không phải là một ngoại lệ. Nhưng trước khi nghĩ tới VCK thì Olympic Nhật Bản cần phải vượt qua vòng loại trước đã. Với việc nằm cùng bảng với Việt Nam, Malaysia và Macao thì đội bóng xứ mặt trời mọc đang được đánh giá là sẽ dễ dàng có được ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đối thủ, đặc biệt là Malaysia có lợi thế sân nhà thì bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Dù vậy thì HLV Teguramori Makoto vẫn rất tự tin về thực lực của đội nhà, thậm chí chiến lược gia này còn hứa sẽ “nghiền nát” các đối thủ trong bảng để dẫn đầu một cách thuyết phục. ông Teguramori Makoto cho biết: “Chúng tôi sẽ có phương pháp tiếp cận trận đấu để các đối thủ không thể làm những gì họ muốn. Với đội hình hiện tại, Nhật Bản tự tin thắng đậm Olympic Việt Nam và Malaysia để giành ngôi đầu bảng”.

Không chỉ có quyết tâm lớn mà Olympic cũng thể hiện sự tập trung cao nhất tại vòng loại lần này. Đây là lý do mà ông Teguramori Makoto đã gọi cả những cầu thủ ở châu Âu về thi đấu, đó là 2 tài năng trẻ Kubo Yuya và Tamiku Minamino. Đây là những cầu thủ tập trung gấp cùng Olympic Nhật Bản nên chỉ có thể góp mặt trong 2 trận gặp Macao và Việt Nam.

Tại vòng loại U23 châu Á sắp tới, Olympic Nhật Bản sẽ gặp Macao vào ngày 27/3, sau đó 2 ngày sẽ là cuộc chạm trán với thầy trò HLV Miura, trận đấu cuối cùng sẽ là cuộc chạm trán với chủ nhà Malaysia vào ngày 31/3. Tại vòng loại lần này sẽ có 10 đội đầu bảng và 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất được vào thẳng VCK. Vì vậy mà Olympic Nhật Bản chỉ có một mục tiêu duy nhất là giành được ngôi đầu bảng I.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X