Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tin HAGL sẽ còn bùng nổ hơn nữa

Thứ Bảy 25/02/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng chiến thắng 3-0 của HAGL trước Long An phản ánh đúng cục diện trên sân. Ông tin tưởng đội nhà sẽ chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Trước Long An vừa trải qua cú sốc vì sự cố trên sân Thống Nhất, HAGL đã thi đấu thăng hoa để thắng 3-0. Vũ Văn Thanh lập cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Công Phượng. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố núi.
HLV Nguyen Quoc Tuan tin HAGL se con bung no hon nua hinh anh
HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cười tươi sau chiến thắng trước Long An.


“Kết quả ngày hôm nay phản ánh được cục diện của trận đấu, cũng như đấu pháp mà tôi đã đề ra. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, dần dần họ đã thích ứng tốt hơn. Tôi tin tưởng HAGL sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Vòng tới gặp TP.HCM, chúng tôi đặt mục tiêu phải có điểm trên sân nhà”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Ông Tuấn không cho rằng đội nhà chiến thắng nhờ đối thủ gặp thiệt hại nặng nề về lực lượng sau biến cố trên sân Thống Nhất. Ông nói: “Long An gặp nhiều khó khăn trước trận đấu này. Họ đã chơi tốt, chặt chẽ trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng sau đó lại nôn nóng. Đó là lý do giúp chúng tôi có được nhiều cơ hội để ghi bàn”.

Cuối trận, chiến lược gia của HAGL có phản ứng ngoài đường biên khi trọng tài thổi phạt việt vị Văn Toàn. Trong trận, đội bóng của bầu Đức cũng có 2 tình huống suýt dẫn đến penalty. Tuy nhiên ông Tuấn cho rằng những hành động của mình là bình thường đồng thời không bình luận gì về công tác trọng tài.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết các cầu thủ Long An sẽ dần quen với phong cách làm việc của ông. HLV sinh năm 1980 chỉ có một ngày làm việc cùng các học trò, để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL. Đội nhà thua đậm nhưng ông không quá buồn bởi toàn đội đã thi đấu quyết tâm. Bản thân ông nhân được sự ủng hộ từ lãnh đạo, người hâm mộ.

"Các cầu thủ sẽ rất buồn với kết quả ngày hôm nay, nhưng tôi nghĩ họ không cần như thế. Chúng tôi thua khi đối thủ đang vào phom. CLB Long An vừa trải qua biến cố lớn nhưng các cầu thủ đã vượt qua được, chơi quyết tâm. Tôi tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua được khó khăn", Minh Phương chia sẻ.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X