Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định ngợi khen Hồng Duy sau pha ghi bàn quyết định trước SLNA

Thứ Ba 11/04/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Vũ Hồng Việt đã đánh giá cao màn thể hiện của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy trong chiến thắng 1-0 trước SLNA ở vòng 6 V-League 2023. 

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần quyết tâm của các cầu thủ, CLB Nam Định vừa vượt qua đội khách SLNA trong màn so tài tại vòng 6 V-League 2023. Đây là trận đấu mà hai bên đã tạo ra nhiều pha bóng tấn công rất đáng chú ý. 

Tuy nhiên chỉ Nam Định có được bàn thắng sau pha dâng cao tấn công của tân binh Nguyễn Phong Hồng Duy. Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã dành lời ngợi khen cho cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG.

Nguyen Phong Hong Duy CLB Nam dinh Hendrio
Nguyễn Phong Hồng Duy sắm vai người hùng cho CLB Nam Định ở trận gặp SLNA.

"Trận hôm nay Hồng Duy chơi rất tốt và đã ghi bàn", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ. "Ở giai đoạn hai, CLB Nam Định sẽ thay đổi để hàng công hoạt động hiệu quả hơn, tất nhiên thay đổi ra sao thì chưa thể tiết lộ được. 

Với sơ đồ này của CLB Nam Định, 2 biên phải dâng cao mới có nhiều giải pháp tấn công. Tôi muốn Hồng Duy đá cao hỗ trợ cho 2 tiền đạo. Cậu ấy rất mạnh ở điểm này".

Chiến thắng tối thiểu trên sân nhà Thiên Trường giúp Nam Định tạm vươn lên dẫn đầu với 12 điểm sau 6 trận. Tuy nhiên HLV Vũ Hồng Việt vẫn nhắc nhở các học trò không được lơ là chủ quan mà cần tập trung cho từng trận. 

Vị này nói tiếp: "Tôi hài lòng với chiến thắng. CLB Nam Định giữ được thứ hạng cao, các cầu thủ thể hiện quyết tâm ở trận này dù đá với SLNA rất khó khăn. Với Nam Định, chúng tôi xác định cố gắng từng trận một, đặt ra mục tiêu ngắn, nỗ lực từng trận một, quyết tâm nhất là khi đá trên sân nhà phải giành 3 điểm. Chúng tôi luôn cố gắng hướng tới mục tiêu này". 

Khi được hỏi về sao trẻ nào của Nam Định có cơ hội thi đấu ở SEA Games 32 cùng U22 Việt Nam, nhà cầm quân sinh năm 1979 đã chỉ ra hai cái tên: "Về cầu thủ trẻ Nam Định đủ sức đá SEA Games 32, tôi nghĩ đó là Đình Sơn và Xuân Tân".

Sau chiến thắng ở vòng 6, Nam Định sẽ có chuyến hành quân tới thi đấu trên sân Hàng Đẫy gặp chủ nhà Công an Hà Nội. Đây là đối thủ mà thầy trò ông Vũ Hồng Việt không còn quá xa lạ khi hai bên đã liên tục đá giao hữu trong quãng nghỉ dài vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X