Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định chỉ ra sức mạnh của HAGL dưới thời HLV Lee Tae Hoon

Thứ Bảy 09/05/2020 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Dũng mới đây đã đưa ra những nhận xét về HAGL, đội bóng mà họ sẽ gặp tại vòng loại cúp quốc gia 2020 sắp tới.


Vào ngày 23/5 tới đây, hai CLB Nam Định vs HAGL sẽ bước vào cuộc chiến 'một mất, một còn' để giành tấm vé lọt vào vòng 1/8 tại cúp quốc gia năm nay. Đây cũng là trận đấu đánh dấu ngày trở lại của hai đội sau một thời gian dài nghỉ dịch Covid-19. Do đó các đội bóng chắc chắn đều muốn giành chiến thắng ở trận này.

HLV Nam Định đánh giá cao HAGL dưới thời HLV Lee Tae Hoon hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao HAGL.

Trước trận đấu được đánh giá là quan trọng này, HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định đã nhận xét đội bóng phố Núi. "Hiện tại HAGL có lối chơi rất khó chịu, họ có lứa cầu thủ chất lượng đang vào độ chín sự nghiệp.

Những năm trước đó, HAGL chơi bóng ngắn đẹp mắt nhưng dễ bị bắt bài vì cầu thủ non kinh nghiệm. Thế nhưng hiện tại không như vậy. HAGL dưới thời HLV Lee Tae-hoon chơi chặt chẽ, mạnh mẽ và tấn công đa dạng hơn nhiều”.

Thêm vào đó, trong suốt thời gian vừa qua, các cầu thủ HAGL vẫn ra sân tập luyện bình thường mà không nghỉ dịch do đội bóng phố Núi có đại bản doanh tại Trung tâm Hàm Rồng và đã cách ly với bên ngoài, nên mọi hoạt động trong trung tâm không hề bị xáo trộn. Vì thế CLB Nam Định có lý do để lo ngại về sức mạnh của đối thủ ở trận đấu sắp tới.

Nói về đội bóng của mình, vị cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cho biết thêm: “Những ngày qua, Nam Định đã tập luyện trở lại bình thường sau lệnh cách ly để chuẩn bị cho trận gặp HAGL. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải đợi lịch cuối cùng của ban tổ chức vì chưa thể chắc chắn".

Trận đấu sắp tới sẽ được diễn ra tại Thiên Trường. Đây được xem là lợi thế của Nam Định trong việc hạ gục đối thủ. Tại V-League 2019, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Dũng từng có trận hòa kiên cường 2-2 trước HAGL trên sân nhà. Đây là trận đấu mà đội bóng thành Nam đã tỏ ra lép vế trước sức tấn công của 'Gỗ', tuy nhiên nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, họ đã thi đấu kiên cường để gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối trận.

VIDEO: Nam Định 2-2 HAGL (Vòng 19 V-League 2019)

video

Bầu Đức đã vi phạm luật của FIFA khi trói chân lứa Công Phượng, Tuấn Anh?
Bầu Đức có thể đã vi phạm luật chuyển nhượng của FIFA nếu ký hợp đồng với các học viên HAGL JMG tới năm 28 tuổi.
CLB HAGL bất ngờ bị mất kênh Youtube triệu lượt xem
CLB HAGL vừa bất ngờ để mất con gà đẻ trứng vàng, đó chính là kênh Youtube có triệu lượt xem một cách bí ẩn.
BLV Quang Huy: Cầu thủ HAGL đủ khả năng xuất ngoại
Bình luận viên Quang Huy cho rằng một hậu vệ của HAGL có đủ khả năng để xuất ngoại thi đấu trong tương lai.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X