Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura về nước vào 29 Tết, phủ nhận thông tin làm việc tại V-League

Thứ Năm 04/02/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Miura đã từ chối xác nhận tin đồn rằng ông đang được liên hệ dẫn dắt một đội bóng tại V-League trong thời gian tới sau khi rời băng ghế huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật cũng cho biết ông đã đặt vé máy bay về Nhật Bản vào đúng ngày 29 Tết.

HLV Miura ve nuoc vao 29 Tet, phu nhan thong tin lam viec tai V-League hinh anh
Toshiya Miura chuẩn bị trở về Nhật Bản

Trong thời gian qua tin đồn về việc ông Toshiya Miura đang đàm phán với một đội bóng tại V-League để đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật đã xuất hiện dày đặc. Nhiều người đã đoán già đoán non rằng Quảng Ninh, Cần Thơ và Becamex Bình Dương là những ứng viên tiềm năng nhất. Họ đều có tiềm lực tài chính mạnh và sẵn sàng muốn tiến xa hơn nữa. Dù mới chỉ ở dạng tin đồn những đã có nhiều chiến lược gia lên tiếng “nắn gân” ông Miura rằng V-League là một giải đấu cực kỳ khắc nghiệt và hoàn toàn khác so với đội tuyển quốc gia. Đa số đều cho rằng ông sẽ không thể thành công tại đây với những gì đã thể hiện cùng ĐTVN.
Tuy nhiên trong chia sẻ với tờ Dân Trí, HLV Miura đã phủ nhận thông tin đó khi cho rằng mình đã lên kế hoạch trở về Nhật vào ngày 7/2 tới. Ông cho biết: "Bản thân tôi có những cảm xúc thật đặc biệt khi được cùng ĐTVN tham dự rất nhiều giải đấu lớn trong khu vực và châu lục. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới đất nước Việt Nam, tới lãnh đạo VFF vì đã tin tưởng và tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp tôi hoàn thành công việc của mình. Tôi cũng chúc bóng đá Việt Nam sẽ phát triển trong tương lai gần, các đội tuyển có mặt ở những giải đấu lớn của châu lục và thế giới."

HLV Calisto sẵn sàng trở lại dẫn dắt ĐTVN
(Bongda24h.vn) – Trong trường hợp VFF không tìm ra một HLV nội ưng ý cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Henrique Calisto cho biết mình sẵn sàng...
Trước khi trở về Nhật, HLV Miura muốn tìm hiểu thêm văn hoá của người Việt Nam khi cùng bạn bè ngồi vỉa hè ăn mực khô và uống rượu. Rõ ràng ông đã quên đi nỗi thất vọng khi bị sa thải để có thể thanh thản và bước tiếp trên sự nghiệp của mình. Dù đã phủ nhận tin đồn nhưng khả năng ông trở lại dẫn dắt một đội bóng tại V-League 2016 không hẳn đã bị dập tắt bởi rất có thể những lời mời từ Việt Nam dành cho HLV Miura trong thời gian tới sẽ xuất hiện không ít.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X