Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: U23 Việt Nam đá tốt sẽ được ra nước ngoài thi đấu

Thứ Sáu 27/03/2015 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam, HLV Miura đã gợi ý lại vấn đề ra nước ngoài thi đấu để kích thích tinh thần của các tuyển thủ.

HLV Miura U23 Viet Nam da tot se duoc ra nuoc ngoai thi dau hinh anh
HLV Miura lên giây cót tinh thần cho U23 Việt Nam trước giờ xung trận

19h45 tối nay, thầy trò HLV Miura sẽ bước vào trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Đây là trận đấu được dự đoán khó khăn của đội bóng áo đỏ khi phải làm khách tại “chảo lửa” Shah Alam cực kỳ cuồng nhiệt. Sự quyết liệt của trận đấu này càng trở nên cao hơn khi đội thắng sẽ gần như chắc chắn đạt được mục tiêu nhì bảng I, bởi đối thủ còn lại thì 1 là U23 Nhật Bản quá mạnh và 1 là U23 Macau quá yếu. Trước trận đấu này thì vị thuyền trưởng người Nhật đang làm mọi cách để giúp U23 Việt Nam có được trạng thái tốt nhất về tinh thần và thể lực.

Phát biểu trước báo giới Malaysia, HLV Toshiya Miura tỏ ra tương đối xã giao khi không nói quá nhiều về 2 đội. Thay vào đó chiến lược gia có thân hình thư sinh này bất ngờ nói về cơ hội ra nước ngoài thi đấu của những Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn. HLV Miura phát biểu trên tờ The Star của Malaysia: “Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Các cầu thủ đang rất muốn thể hiện mình trong trận gặp Malaysia. Đây là cơ hội cực tốt của những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên nếu họ muốn ra nước ngoài thi đấu."

Có thể nói, HLV Miura bắt đầu tung ra những bài về tâm lý để giúp các tuyển thủ U23 có được sự quyết tâm cao nhất trước trận cầu quyết định với U23 Malaysia. Trước đó thì chiến lược gia người Nhật đã gợi ý về một suất tham dự Seagames 28 vào tháng 6 nếu các cầu thủ chơi tốt tại vòng loại U23 châu Á lần này.

Một thông tin liên quan đến trận đấu U23 Malaysia vs U23 Việt Nam là việc HLV Miura đã ban lệnh giới nghiêm ở đội U23 Việt Nam. Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ không được phép tự động trả lời báo chí, sử dụng điện thoại trước khi trận đấu diễn ra.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X