Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: "Tôi không hiểu có vấn đề gì ở trận thua vừa rồi"

Thứ Năm 11/12/2014 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá sốc trước thất bại không tưởng của đội nhà trước Malaysia, HLV Miura không giấu được nỗi buồn trong buổi họp báo sau trận. Đặc biệt chiến lược gia 51 tuổi tỏ ra “khó hiểu” trước màn trình diễn của các cầu thủ áo đỏ.

HLV Miura Toi khong hieu co van de gi o tran thua vua roi hinh anh
Miura rất buồn vì thất bại của ĐTVN

Bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 một cách đầy tự tin, nhất là khi ĐTVN đã có chiến thắng 2-1 ngay tại đất Malaysia. Thế nhưng tất cả đều không hiểu điều gì xảy ra với Công Vinh và các đồng đội ở dưới sân. 4 bàn thua vô cùng ngớ ngẩn trong hiệp 1 đã dập tắt giấc mơ vô địch Đông Nam Á. Sau trận ông Miura không thể hiểu nổi điều gì đã xảy ra.

Chiến lược gia người Nhật cho biết: “Tôi không hiểu có vấn đề gì ở đây không? tôi nghĩ các cầu thủ đều muốn vào chung kết và không ai có tư tưởng chủ quan, khinh địch. Tôi cảm động với sự cổ vũ của khán giả trên sân và gửi lời xin lỗi vì đội tuyển đã thua trận”.

Dù các bàn thua của ĐT Việt Nam đều là những sai sót cá nhân nhưng HLV người Nhật tỏ ra rất chuyên nghiệp khi nhận hết lỗi về mình. Chiến lược gia 51 tuổi nói: “Không ai hoàn hảo cả, ai cũng có thể mắc lỗi. Tôi không trách hàng thủ, tôi xin chịu trách nhiệm về thất bại này. Tôi sẽ có giải trình với VFF nều cần”.

Sau 2 lượt bán kết, ĐTVN đã để thua ngược với tổng tỷ số 4-5 dù đã thắng 2-1 ở lượt đi. Như vậy chiến dịch AFF Cup 2014 của đội tuyển Việt Nam đã kết thúc với vị trí đồng hạng 3 với Philippines. VFF chưa có bất cứ bình luận nào về thất bại cay đắng này của thầy trò HLV Miura trên sân nhà, tuy nhiên chắc chắn trong thời gian tới LĐBĐ Việt Nam sẽ vào cuộc để điều tra về thất bại khó hiểu với nhiều sai sót cá nhân này của ĐTVN.

Xem lại vài tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận thua sốc Malaysia



Doãn Công

Dòng sự kiện

Việt Nam - Malaysia, bán kết AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X