Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì về việc CLB TP.HCM thanh lý cựu cầu thủ M.U?

Thứ Sáu 23/02/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM Toshiya Miura đã cho biết việc thanh lý cựu sao M.U Rodrigo Possebon không phải do quyết định của ông.


Sau một tháng hội quân tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo chia tay cựu tiền vệ M.U Rodrigo Possebon. Lời giải thích của TP.HCM cho chuyện này là vì cầu thủ người Brazil không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của đội bóng.

HLV Miura noi gi ve viec CLB TPHCM thanh ly cuu cau thu MU hinh anh
HLV Toshiya Miura cho biết việc loại Possebon là từ BLĐ của đội bóng

Đây thực sự là một điều bất ngờ, bởi trước đó đội bóng Sài thành tỏ ra tự tin vào năng lực của Possebon. Họ thậm chí còn không cần thử việc cầu thủ này mà trao ngay một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, với tiểu sử dính chấn thương dày đặc, tiền vệ người Brazil chỉ ra sân một vài buổi tập, còn lại dành nhiều thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Nói về chuyện này, HLV Miura đã cho biết ý kiến loại Possebon xuất phát từ BLĐ đội bóng chứ không phải do ông quyết định. Chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ với Zing.vn: "Việc thanh lý hợp đồng với Possebon, mọi người nên hỏi lãnh đạo của bởi đó là ý kiến của họ. Cậu ấy ra đi vì quyết định của lãnh đạo CLB, chứ không vì khó thích nghi lối chơi mà tôi đề ra. Có thể, BLĐ đội bóng muốn tìm một ngoại binh có chất lượng cao hơn, đóng góp nhiều hơn cho CLB".

Trong quãng thời gian ngắn ngủi còn lại trước khi V-League 2018 khởi tranh vào đầu tháng 3 tới, CLB TP.HCM đang gấp rút xin nhập tịch cho lão tướng Gonzalo. Nếu thành công, họ sẽ được phép chiêu mộ thêm một ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Được biết, lúc này đội chủ sân Thống Nhất đang thử việc một cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cầu thủ này đã đến tập cùng đội bóng sáng 23/02. Tuy nhiên, tiền vệ mới này chưa tham gia tập chiến thuật do mới sang Việt Nam, cần thời gian để làm quen với thời tiết, khí hậu.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X