Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: Tôi đã đoán trước được kết quả của trận đấu này

Thứ Hai 27/07/2015 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Việt Nam 1-8 Man City, HLV Miura tỏ vẻ không bất ngờ và cho rằng kết quả này đã sớm được ông đoán định từ trước.

HLV Miura noi gi sau tran Viet Nam 1-8 Man City hinh anh
Miura trả lời phỏng vấn sau trận Việt Nam 1-8 Man City.

Như vậy, trận giao hữu giữa Việt Nam và Man City đã diễn ra đúng như rất nhiều dự đoán ban đầu. Với đẳng cấp chênh lệch, Á quân của Premier League 2014/2015 đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 8-1. Niềm vui lớn nhất của NHM Việt Nam có lẽ đến từ bàn thắng danh dự của Văn Quyết ở những phút cuối trận, một pha lốp bóng thể hiện sự nháy bén và kỹ thuật rất tốt.

Việc Việt Nam thất bại nặng nề trước Man City có lẽ là điều không bất ngờ đối với NHM nước nhà. Và ngay cả HLV Miura cũng đã đoán trước được tình hình này. Phát biểu sau trận Việt Nam 1-8 Man City, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: “Việc được thi đấu với một đội bóng đẳng cấp như Man City là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các cầu thủ Việt Nam. Tôi không bất ngờ bởi kết quả trận đấu này. Chúng ta phải thi đấu với đội bóng hàng đầu châu Âu và thế giới ở thời điểm này. Tôi nghĩ trận thua của ĐTVN không khiến tôi phải buồn hay thất vọng”.

Về phía các cầu thủ, tôi đã thấy được sự quyết tâm và nỗ lực rất lớn từ họ. Tôi nghĩ việc thi đấu với Man City, các cầu thủ mệt mỏi trong những phút cuối cũng là bình thường. Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ đã học được rất nhiều điều sau trận đấu bổ ích này để dần dần hoàn thiện khả năng thi đấu của mình. Về phía cá nhân, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Bầu Hiển, người đã có công rất lớn trong việc mời Man City sang Việt Nam du đấu. Những trận đấu như thế này là rất bổ ích và cần được thực hiện thường xuyên hơn”. HLV Miura cho biết thêm.

Rõ ràng, việc đối đầu với đội bóng mạnh như Man City thì mọi chiến thuật, mọi tính toán của HLV Miura cũng không thể nào phát huy được tác dụng. Tuy nhiên, điều khiến nhà cầm quân người Nhật đang đứng trước làn sóng chỉ trích từ dư luận và NHM đến từ việc ông không trọng dụng tài năng trẻ Công Phượng. Cụ thể, ngôi sao của HAGL chỉ được tung vào sân ở phút 87 và khoảng thời gian ít ỏi đó thật khó để anh có thể làm được điều gì. Hơn lúc nào hết, NHM đang rất chờ đợi việc HLV Miura giải thích gì về quyết định có phần khó hiểu này.

Xem thêm video Việt Nam 1-8 Man City (giao hữu quốc tế):

H.T

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X