Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura muốn thay đổi lịch sử đối đầu với Thái Lan

Thứ Bảy 23/05/2015 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận Thái Lan vs Việt Nam vào ngày mai. Trước cuộc chạm trán quan trọng này thì 2 đội đều tỏ ra quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018.

HLV Miura va Cong Vinh tham gia hop bao
HLV Miura và Công Vinh tham gia họp báo

Đây là lần đầu tiên HLV Miura được trải nghiệm trận đấu luôn được coi là số 1 với bóng đá Việt Nam đó là những cuộc đối đầu với người Thái. Chiến lược gia người Nhật rất muốn tạo ra một tiền lệ khác trong trận Thái Lan vs Việt Nam vào ngày mai so với trước đây. Dù đội bóng áo đỏ là đội thường xuyên thất bại trước người Thái nhưng HLV Miura cho rằng không có lý do gì lại không đặt mục tiêu 3 điểm trước đối thủ này.

HLV Miura phát biểu trước trận Thái Lan vs Việt Nam: "Chúng tôi rất vui khi sang Bangkok đối đầu với đội tuyển Thái Lan bởi họ là một đội bóng mạnh. Đây là trận đấu khó khăn, nhưng đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu với hết khả năng của mình để giành kết quả cao nhất của mình trong trận đấu này là 3 điểm. Tôi không quan tâm đến lịch sử đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong quá khứ. Điều mà tôi quan tâm nhất chính là những điều chỉnh chiến thuật phù hợp cho trận đấu với Thái Lan”.

Cùng tham dự buổi họp báo với HLV Miura còn có tiền đạo Công Vinh, người sẽ đeo băng đội trưởng của đội tuyển Việt Nam trong trận ngày mai. CV9 cho rằng cả 2 đội đều muốn thắng và nếu Thái Lan muốn có được 3 điểm cũng là chuyện không hề dễ dàng. Công Vinh nói: “Chỉ có một đội giành được niềm vui sau trận đấu ngày mai. Vì thế, đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình để có được niềm vui ấy. Chủ nhà hiển nhiên rất muốn thắng nhưng để thắng được Việt Nam, Thái Lan phải thể hiện được phẩm chất của mình”.

Trong khi đó về phía Thái Lan thì HLV Kiatisak lại cử trợ lý Krairoong Trijaksang tham gia họp báo. Thông điệp mà Zico Thái muốn gửi tới đội tuyển Việt Nam rất đơn giản – Thái Lan chiến thắng. Trợ lý Krairoong truyền lại lời Kiatisak: “HLV Kiatisak khẳng định, Thái Lan chắc chắn sẽ đánh bại được đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chiến thắng của đội nhà bởi các cầu thủ đều rất sung sức. Chúng tôi cũng đã tìm hiểu kỹ đội tuyển Việt Nam nên sẽ có đấu pháp hợp lý để buộc đối phương phải thua trận”. 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X