Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura lùi ngày chốt danh sách tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 16/11/2014 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng khẳng định sẽ đưa ra danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup sau trận đấu với Malaysia, nhưng cuối cùng HLV Miura đã lùi thêm ít ngày nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Vấn đề được báo chí và người hâm mộ quan tâm là HLV Miura sẽ loại cầu thủ nào sau trận đấu với Malaysia tối nay, nhưng HLV người Nhật Bản cho biết ông cần thêm thời gian để suy nghĩ, đồng thời trao cho các học trò thể hiện mình trong những buổi tập sắp tới.

HLV Miura lui ngay chot danh sach tuyen Viet Nam hinh anh
HLV Miura hài lòng với hàng công tuyển Việt Nam

“Tất cả các cầu thủ Việt Nam đều khao khát được tham dự AFF Cup. Tôi chờ đến thời hạn cuối cùng ngày 21/11 mới đưa ra quyết định chốt danh sách ĐTVN, bởi có thể sẽ có cầu thủ bị chấn thương hay gặp vấn đề gì khác”, HLV Miura nói. Đánh giá về trận thắng Malaysia 3-1 tối nay, HLV Miura đã không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong 45 phút đầu tiên. HLV người Nhật Bản thậm chí cho rằng ĐTVN đã may mắn lớn khi chỉ để thua 1 bàn.

“Đúng là hiệp 1 ĐTVN gặp nhiều vấn đề ở khâu phòng ngự. Nếu Malaysia tận dụng tốt họ có thể ghi 4-5 bàn thắng. Thủ môn và hậu vệ không làm tốt, trong khi bóng bị mất nhièu ở giữa sân và Malaysia đã có nhiều cơ hội nguy hiểm. Tôi rất không hài lòng về hiệp 1 trận đấu này”, HLV Miura nói.

Lý giải về hiệp đấu đầu tiên có nhiều vấn đề, HLV trưởng ĐTVN cho rằng, bàn thua trong hiệp 1 không chỉ là lỗi của thủ môn hay hậu vệ, mà là của cả hệ thống ĐTVN: “Một kết quả thắng bao giờ cũng tốt hơn thua. Chúng tôi đã chỉ thua 1 bàn trong hiệp 1 và đó là một may mắn lớn. Trong thời gian nghỉ giữa giờ tôi đã nhắc nhở các cầu thủ may mắn chỉ song hành khi tất cả nỗ lực hết mình”, HLV Miura phát biểu trong buổi họp báo.

Hiệp 1 ĐTVN thi đấu thất vọng, nhưng mọi thứ đã được cải thiện trong hiệp 2. HLV Miura đã dành lời khen với hàng công của ĐTVN trong hiệp đấu này: “Tôi chưa thể đánh giá kỹ về các tuyến của ĐTVN, nhưng trận này tôi hài lòng với hàng công. Hiệp 2 tôi thay Công Vinh, Huy Toàn, Hồng Quân vào sân, các cầu thủ này đã chơi rất tốt.

ĐTVN có 3-4 vị trí đá tiền vệ trung tâm và rất khó so sánh các cầu thủ này bởi mỗi người có điểm mạnh, yếu khác nhau. Trong những trận tới tôi sẽ phải suy nghĩ kỹ khi kết hợp 2 tiền vệ trung tâm”, HLV Miura nói.

Đánh giá về đối thủ trong trận ra quân tại AFF Cup sắp tới là Indonesia, HLV Miura nói ngắn gọn: “Qua trận theo dõi ĐT Indonesia, rất khó để tôi nói chính xác về đối thủ này, vì nếu nói ra sẽ bị “lộ”. Nhìn chung họ là đội tuyển mạnh, có HLV giàu kinh nghiệm ở khu vực ĐNA. Tuy nhiên, với lợi thế chủ nhà, chúng ta phải biết cách tận dụng và không được phép lặp lại sai lầm như trong hiệp 1 trận đấu này”.

Trong khi đó, HLV trưởng Malaysia Dollah Salleh thừa nhận ĐTVN đã có chién thắng xứng đáng: “Chúng tôi có hiệp 1 rất tốt nhưng bỏ lỡ 3-4 cơ hội. Sang hiệp 2, chúng tôi đã bị thiếu người, trong khi ĐTVN chơi tốt, lại có lợi thế sân nhà, nên giành chiến thắng xứng đáng”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X