Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura liên tiếp nhận tin vui trước trận gặp Malaysia

Thứ Ba 24/03/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương là điều HLV Miura lo lắng nhất, nhưng ông thầy người Nhật Bản trong buổi tập sáng nay đã có thể thở phào khi chứng kiến nhiều cầu thủ đã tập luyện bình thường trở lại.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng - một trong những gương mặt quan trọng trong hàng thủ Olympic VN, đã kịp bình phục chấn thương và khả năng sẽ được HLV Miura tung vào sân trong trận ra quân gặp Malaysia tại vòng loại U23 sắp tới.

U23 Malaysia vs U23 Viet Nam hinh anh
Các cầu thủ bị chấn thương đang hồi phục rất nhanh

Trước đó, Tiến Dũng bị chấn thương phải nghỉ tập trong một thời gian dài. Những buổi tập gần đây, anh cùng với tiền vệ Duy Mạnh chủ yếu đi bộ để hồi phục thể lực. Việc Tiến Dũng có kịp bình phục chấn thương trước vòng loại U23 châu Á 2016 được HLV Miura rất quan tâm, bởi anh là mẫu cầu thủ được HLV người Nhật Bản yêu thích. Sự trở lại của trung vệ vừa khoác áo HAGL khiến HLV Miura vơi đi nhiều nỗi lo lắng. Hàng thủ Olympic Việt Nam vốn đang rất mỏng sau cơn bão chấn thương.

Một trụ cột khác cũng đã tập luyện trở lại là Huy Toàn. Chấn thương cổ chân mà Huy Toàn dính phải sau pha tung người móc bóng ở trận đấu với Olympic Thái Lan chiều 22/3. Sau tình huống này, cầu thủ đang khoác áo CLB SHB Đà Nẵng tỏ ra khá đau. Đồng thời, theo chẩn đoán ban đầu, Huy Toàn cần ít nhất 3-4 ngày để hồi phục. Tuy nhiên, chỉ mất 1 ngày nghỉ ngơi, Huy Toàn đã bình phục và tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Chấn thương của Duy Mạnh đang tiến triển khá tốt và tiền vệ này nhiều khả năng sẽ hồi phục trước trận đấu với Olympic Malaysia. Ngoài ra, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài đã hoàn toàn bình phục và nuốt trọn giáo án của HLV Miura trong buổi tập sáng 24/3.

Việc các trụ cột bình phục chấn thương, sẽ giúp HLV Miura vơi đi nỗ lo nhân sự, bởi trong thời gian qua rất nhiều cầu thủ quan trọng đã phải trở về CLB. Với sự trở lại sau chấn thương, Olympic VN càng có thêm sự tự tin trước trận đấu quan trọng với Olympic Malaysia vào ngày 27/3 tới.

Xem thêm Olympic Việt Nam
Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X