Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura lên danh sách ĐTVN: Không Công Phượng, có Đình Tùng

Chủ Nhật 30/08/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, HLV Miura đã lên danh sách ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại kép World Cup 2018 và vòng loại Asian Cup 2019.

DTVN se tap trung tu ngay 2/9
ĐTVN sẽ tập trung từ ngày 2/9

Theo dự kiến sau vòng 24 V-League 2015 vào tối mai, HLV Miura mới chính thức công bố danh sách ĐTVN tập trung lần 2 chuẩn bị cho vòng loại kép World Cup2018 và vòng loại Asian Cup 2019. Tuy nhiên ngay từ lúc này thì chiến lược gia người Nhật đã có được bộ khung của mình. Việc chờ tới tối mai mới công bố chỉ là chờ đợi xem có trường hợp nào đột xuất như chấn thương hay bận việc cá nhân hay không mà thôi.

Trong danh sách sơ bộ của HLV Miura trình lên tổng cục TDTT mới đây có khoảng 25 cầu thủ nhưng sẽ có chỉ khoảng 19 cầu thủ được sang Đài Loan để thi đấu ở lượt trận thứ 2. Trong danh sách ĐTVN lần này không có quá nhiều bất ngờ so với những lần triệu tập trước khi những cái tên như Công Vinh, Thành Lương, Văng Quyết, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Hải vẫn là trụ cột chính. Chỉ có 1 sự trở lại đáng chú ý của thủ thành Nguyên Mạnh thay thế Thanh Diệp sau thời gian dài bình phục chấn thương.

Điều mà NHM quan tâm nhất trong danh sách ĐTVN lần này là không có mặt tiền đạo trẻ Công Phượng. Ngoài ra thì thành tích bết bát của đội bóng phố Núi tại V-League 2015 đã khiến HAGL không có nổi 1 cái tên nào ở ĐTQG. Ngược lại, tiền đạo Đình Tùng sau thời gian dài duy trì phong độ ổn định đã được HLV Miura trao cơ hội trong lần triệu tập này. Tuy nhiên một cây làm bàn đang có phong độ cao khác là Văn Thắng thì vẫn chưa được ông thầy người Nhật tín nhiệm.

Theo lịch dự kiến, tối 1/9 HLV Miura mới thông báo rộng rãi danh sách ĐTVN. Ngày 2/9 cả đội sẽ phải hội quân đầy đủ tại Hà Nội bước vào luyện tập, sau đó lên đường sang Đài Loan vào ngày 6/9. Trận đấu tại lượt đấu thứ 2 giữa ĐTVN và Đài Loan sẽ diễn ra vào ngày 8/9 trên sân đội bạn. Hiện tại thì đội bóng áo đỏ chưa có được điểm nào sau khi thất bại 0-1 trước Thái Lan ở ngày ra quân.

Danh sách các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Vĩnh Lợi.

Hậu vệ: Xuân Thành, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Đinh Tiến Thành, Chí Công.

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Thành Lương.

Tiền đạo: Công Vinh, Mạc Hồng Quân, Văn Quyết, Đình Tùng, Phi Sơn.

Nhóm cầu thủ đang được cân nhắc: Mạnh Hùng, Vũ Minh Tuấn, Văn Biển, Michal Nguyễn, Tấn Tài, Đặng Văn Robert.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X