Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura lần đầu lên Pleiku xem HAGL thi đấu

Thứ Ba 27/01/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, HLV Toshiya Miura sẽ đến sân Pleiku để chứng kiến trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh. Đây là lần đầu chiến lược gia người Nhật lên phố Núi để xem một trận đấu tại V-League 2015.

 

HLV Miura lan dau len Pleiku xem HAGL thi dau hinh anh
HLV Miura sẽ xem HAGL thi đấu ở vòng đấu tới

Dù đã xem trực tiếp khá nhiều trận tại V-League 2015 nhưng HLV Toshiya Miura mới chỉ có 1 lần chứng khiến HAGL thi đấu, đó là trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 giữa đội bóng phố Núi và chủ nhà ĐTLA. Trong trận đấu trên thì các học trò của ông Graechen đã đánh mất mình và không thể tạo được dấu ấn gì trong mắt thuyền trưởng người Nhật. Chính vì lý do này mà NHM đang lo ngại những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường sẽ không được gọi vào đội U23 quốc gia.

Liên tiếp những vòng đấu sau đó, HLV Miura “bỏ rơi” HAGL để đi xem các trận đấu khác. Tuy nhiên vào cuối tuần này, chiến lược gia 51 tuổi sẽ lần đầu lên phố Núi để chứng kiến thầy trò HLV Graechen thi đấu ra sao trên sân nhà tại V-League 2015. Như đã biết, dù HAGL chơi không tốt trong những trận đấu đã qua nhưng khi trở lại Pleiku thì Tuấn Anh và các đồng đội vẫn ít nhiều thể hiện được mình. Đây cũng là nơi chứng kiến cả 2 trận thắng của HAGL cho tới lúc này của mùa giải.

Thứ Bảy này, Pleiku tiếp tục dậy sóng khi HAGL có chuyến tiếp đón đối thủ mạnh Than Quảng Ninh, đội bóng vừa đánh bại nhà ĐKVĐ Bình Dương ngay tại Gò Đậu. Chính vì vậy mà HLV Miura đã không thể bỏ qua cuộc đối đầu này. Việc thuyền trưởng của ĐTVN và U23 lên phố Núi không chỉ để xem giò lứa Tuấn Anh, Xuân Trường mà còn kiểm tra phong độ của nhiều tuyển thủ quốc gia bên phía đội khách như Minh Tuấn, Hồng Quân, Minh Tùng, Huy Cường. Ngay sau khi kết thúc trận HAGL gặp Than Quảng Ninh, HLV Miura sẽ lập tức di chuyển vào Đà Nẵng để đón xem trận đấu giữa đội bóng sông Hàn và đội đầu bảng Hải Phòng. Có thể nói ông Miura đang rất chịu khó đi khắp các sân cỏ cả nước để tìm kiếm nhân tài cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong năm 2015.

Trong một thông tin liên quan, mới đây VPF đã quyết định phạt BTC sân Pleiku 15 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài. Đây là lần thứ 2, sân nhà của HAGL bị phạt vì không đảm bảo vấn đề an ninh. Trong ngày khai mạc V-League 2015, đội bóng phố Núi cũng đã bị phạt 10 triệu đồng vì để xảy ra trường hợp “vỡ sân” và khán giả tràn xuống mặt cỏ.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X