Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: ĐT Việt Nam thua vì thiếu may mắn

Chủ Nhật 24/05/2015 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Nhật cho rằng việc mất 3 người vì chấn thương cùng thẻ đỏ của Minh Châu là nguyên nhân khiến chúng ta gục ngã trong trận Thái Lan 1-0 Việt Nam mới kết thúc.

HLV Miura muon rua han trong tran luot ve
HLV Miura muốn rửa hận trong trận lượt về

Hành quân đến xứ chùa vàng đầy tự tin trước trận Thái Lan 1-0 Việt Nam, thế nhưng đội bóng của chúng ta đã không thể gây bất ngờ và đành nhận thất bại sát nút đầy tiếc nuối. Có rất nhiều nguyên nhân khiến đội bóng áo đỏ không thể là chính mình tại Rajamagala, một trong số đó là chấn thương của 3 trụ cột và thẻ đỏ của Minh Châu.

Trong buổi họp báo sau trận thì HLV Miura cũng cho rằng chúng ta đã thiếu may mắn trong trận Thái Lan 1-0 Việt Nam. Ông thầy người Nhật nói: “Tôi không thể hài lòng về mặt kết quả. Chúng tôi thất bại vì thiếu may mắn. Tôi rất muốn đội nhà kết thúc trận đấu với đầy đủ 11 người nhưng Minh Châu phải nhận thẻ đỏ, trong khi ba cầu thủ khác bị chấn thương trong quá trình thi đấu. Tuy nhiên, tôi không muốn bình luận về công tác trọng tài cũng như thẻ phạt của học trò. Trong hiệp một, hệ thống phòng ngự của tuyển Việt Nam có chút vấn đề. Tôi đã cố gắng điều chỉnh và mọi thứ ổn hơn trong hiệp hai. Tuy nhiên, sau khi phải chơi thiếu người, trận đấu đã rẽ sang hướng khác”.

HLV Miura không hề tỏ ra lo lắng về thất bại của đội tuyển Việt Nam bởi đây mới chỉ là trận đấu tiên tại vòng loại World Cup 2019, cơ hội lọt vào VCK Asian Cup 2019 vẫn là rất rộng mở với đội bóng áo đỏ. Chiến lược gia người Nhật cũng muốn rửa hận trước Thái Lan trong trận lượt về tại Mỹ Đình. HLV Miura nói:“Đây mới chỉ là trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á. Mọi chuyện vẫn có thể xảy ra nếu chúng tôi chơi tốt hơn trong các trận còn lại. Thái Lan khi tới làm khách của Việt Nam hoàn toàn có thể phải nhận một kết quả khác hôm nay”.

Ngay sau trận đấu Thái Lan 1-0 Việt Nam, các thành viên của ĐTVN sẽ về nước tập trung cùng CLB. Trong khi đó HLV Miura cùng 7 cầu thủ trẻ sẽ lên đường sang Singapore vào ngày mai để hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X