Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: ĐT Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự

Thứ Tư 09/09/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, thầy trò HLV Miura đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài sau trận Đài Loan 1-2 Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

HLV Miura tai san bay Noi Bai
HLV Miura tại sân bay Nội Bài

Chuyến làm khách tại Đài Bắc đã thu lại kết quả đúng như mong đợi khi đội bóng áo đỏ giành thắng lợi trong trận Đài Loan 1-2 Việt Nam. Thế nhưng cách thắng của thầy trò HLV Miura khiến nhiều CĐV lo lắng khi chúng ta phải nhờ tới may mắn mới có được 3 điểm. Không có gì ngạc nhiên khi chiến lược gia người Nhật muốn thay đổi manh mẽ đội tuyển trong thời gian tới.

HLV Miura cho biết sẽ có nhiều đột biến về nhân sự sau trận Đài Loan 1-2 Việt Nam: “Tôi cũng chưa biết sẽ triệu tập những ai và loại bỏ những ai sau trận đấu này. Chưa có gì “chuyển động” một cách cụ thể trong đầu của tôi vào lúc này nhưng như tôi nói ở trên, chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự”.

Bóng đá Việt Nam có nên giữ HLV Miura?
Sau trận thắng vất vả và đầy may mắn trước Đài Loan, cơn mưa “gạch đá” đã trút xuống đầu ĐT Việt Nam. Đặc biệt chiến lược gia Hải lơ và bầu Đức đã đòi sa thải...

Cầu thủ mà HLV Miura hài lòng nhất trên hàng công đội tuyển ở trận Đài Loan 1-2 Việt Nam là đội trưởng Công Vinh với dấu giầy ở cả 2 bàn thắng. Thuyền trưởng người Nhật chia sẻ: “Có nhiều điều cần bàn về đội tuyển, về chất lượng chuyên môn. Hàng công không ghi được bàn thắng. Nhưng cũng may còn có Công Vinh ghi Vinh ghi dấu ấn ở cả hai bàn thắng của Tiến Thành và Phi Sơn. Vai trò của Vinh trong trận đấu là rất lớn và coi như Vinh đã hoàn thành nhiệm vụ”.

Là con người của công việc nên không ngạc nhiên khi HLV Miura không hài lòng về toàn đội. Ông thầy người Nhật rất công tâm khi cho rằng ngoài thủ môn Nguyên Mạnh thì các vị trí còn lại đều chơi dưới sức. HLV Miura chia sẻ: “Tuy nhiên, nếu nói để tôi hài lòng về toàn cục thì không. Mọi tuyển của Việt Nam đều cần phải được khắc phục. Ngoại trừ thủ môn Nguyên Mạnh đã chơi rất xuất sắc (nếu không có sự ra vào hợp lý và tỉnh táo của Mạnh thì Việt Nam đã có thể bị thua), những vị trí khác đều không đạt đúng phong độ của mình. Nhiều cầu thủ đã bị “trục trặc”, không ít thì nhiều”.

Video Đài Loan 1-2 Việt Nam


P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X