Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura đã chấm được vài cái tên cho U23 và ĐTQG

Thứ Bảy 18/04/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League 2015 giữa Thanh Hóa 1-1 Bình Dương vào chiều qua thì có vẻ như HLV Miura đã chấm được vài cái tên ưng ý cho đội U23 và ĐTQG.

HLV Miura da cham duoc vai cai ten cho U23 va DTQG hinh anh
HLV Miura chăm chú xem trận Thanh Hóa gặp Bình Dương

Trong tháng 6 tới đây cả đội U23 và ĐTQG đều tập trung để thi đấu, vì vậy HLV Miura đang rất bận rộn đi khắp các sân cỏ cả nước đều tìm ra những mảnh ghép tốt nhất cho 2 đội tuyển. Hôm qua, chiến lược gia người Nhật đã đến dự khán trận đấu giữa 2 đội đầu bảng V-League 2015 là Thanh Hóa vs Bình Dương. Theo một số ý kiến chuyên gia thì có vẻ ông Miura đã chấm được vài cái tên sau trận đấu tại xứ Thanh. Do VFF có chủ trương dồn toàn lực cho Seagames 28 nên những con người tốt nhất trong độ tuổi Olympic đều được triệu tập vào đội U23. Như vậy, HLV Miura sẽ buộc phải tìm thêm những nhân tố mới cho ĐTQG.

Theo nhà báo Minh Hải thì sau trận đấu giữa Thanh Hóa 1-1 Bình Dương, HLV Miura đã chấm được 1 vài cái tên tiêu biểu như Đình Tùng, Tiến Thành hay Sỹ Cường. Nhà báo này nói: ““Đình Tùng đang là một trong ba chân sút tốt nhất V-League, 8 trận ghi 7 bàn. Nếu ở trận này có gương mặt mới nào đáng chú ý thì là cậu ấy. Một người nữa ông Miura có thể chấm là Sỹ Cường. Tôi đánh giá cao cầu thủ này. Khi cậu ấy rời Hà Nội T&T thì CLB thủ đô lập tức sa sút. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của Cường. Trường hợp của Mai Tiến Thành cũng có thể khiến ông Miura cân nhắc. Mai Tiến Thành hoạt động tốt, rộng, dứt điểm tốt 2 chân và có thể gây đột biến”.

Ngoài những cầu thủ trên thì nhà báo Minh Hải cũng cho rằng ông Miura sẽ cân nhắc những cầu thủ trẻ như Thanh Bình, Xuân Hưng của Thanh Hóa để triệu tập vào đội U23. Nhà báo này cho rằng chiến lược gia người Nhật luôn chuẩn bị kỹ trước mỗi giải đấu chính thức nên sẽ gọi nhiều cầu thủ để tập trung. Anh nói: “Thực tế thì mỗi khi đến dịp chuẩn bị triệu tập đội hình, HLV Miura luôn chuẩn bị tới 50 – 60 cái tên. Tôi tin là sau trận này, ông ấy sẽ điền thêm vài cái tên mới”.

Trong trận Thanh Hóa 1-1 Bình Dương vào hôm qua, HLV Miura đã phải bỏ về giữa chừng vì vấn đề sức khỏe. Hôm nay và ngày mai chiến lược gia người Nhật tiếp tục phải vi hành đến các SVĐ khác để tìm kiếm thêm nhân tài cho BĐVN. 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X